spot_img
15 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh Nghiệp200 cửa hàng - Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa...

200 cửa hàng – Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa niềm vui của Jollibee Việt Nam

Vừa qua, Jollibee đã chính thức đưa vào hoạt động cửa hàng thứ 200 sau 2 thập kỷ phát triển thương hiệu tại Việt Nam. Không chỉ là con số, cửa hàng thứ 200 là cột mốc minh chứng cho thành công của Jollibee trong việc lan tỏa niềm vui ẩm thực và chinh phục thị trường thức ăn nhanh Việt.

200 cửa hàng – Hành trình lan tỏa niềm vui bắt đầu từ sự thấu hiểu

Cửa hàng mới của Jollibee chính thức hoạt động từ ngày 12/12/2024 tại địa chỉ 704 Hậu Giang, Phường 12, quận 6, TPHCM. Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2005, đây là cửa hàng thứ 200 trên toàn quốc cũng là địa điểm kinh doanh thứ thứ 34 của Jollibee tại TPHCM. Cửa hàng thứ 200 được xây dựng theo thiết kế mới nhất của Jollibee, với không gian mang màu sắc trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn rất thân thiện và ấm áp.

Theo Jollibee, hoạt động khai trương cửa hàng thứ 200 nằm trong chiến lược mở rộng thị trường tại Việt Nam. Sau gần 20 năm phát triển thị trường, Jollibee đã thành công giành được sự tin yêu của hàng triệu thực khách Việt nhờ chiến lược kinh doanh nhạy bén. Ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group, chia sẻ: “Cách đây 20 năm, chúng tôi bắt đầu hành trình tại Việt Nam với sự khiêm tốn và một ước mơ mang niềm vui ẩm thực đến mọi gia đình.

Hôm nay, việc đạt cột mốc 200 cửa hàng khiến tôi vô cùng biết ơn niềm tin của người tiêu dùng Việt và sự tận tâm không ngừng nghỉ của đội ngũ Jollibee. Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới.”

200 cửa hàng - Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa niềm vui của Jollibee Việt Nam- Ảnh 1.

Hình ảnh ông Ernesto Tanmantiong và ban lãnh đạo Jollibee Việt Nam tại sự kiện khai trương cửa hàng thứ 200

Việt Nam vốn nổi tiếng với nhiều món ngon đậm chất bản địa cùng bản đồ ẩm thực đa dạng. Đây là một trong những rào cản khắt khe nhất đối với các thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế khi đặt chân đến đất nước hình chữ S. Tuy nhiên, nhờ sự chăm chút trong hoạt động nghiên cứu và điều chỉnh thực đơn liên tục, từ những món ăn mang tính biểu tượng như Gà Giòn Vui Vẻ hay các món ăn mới của Jollibee đều được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người bản địa, nhưng được nâng tầm nhờ tiêu chuẩn ẩm thực quốc tế của thương hiệu. Sự giao thoa này vừa giúp Jollibee chinh phục khẩu vị người Việt, cũng vừa tạo nên điểm nhấn mới lạ trong lòng thực khách.

200 cửa hàng - Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa niềm vui của Jollibee Việt Nam- Ảnh 2.

Gà Giòn Vui Vẻ, Gà Sốt Cay, Mỳ Ý Jolly đều được đa số khách hàng Việt và các Tiktoker đón nhận và yêu thích

Sau cột mốc 200, Jollibee vẫn kiên trì mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn

Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee vẫn sẽ tiếp tục kiên trì với sứ mệnh kiến tạo nên những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, tạo nên dấu ấn bền vững trên bản đồ ẩm thực Việt Nam.

200 cửa hàng - Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa niềm vui của Jollibee Việt Nam- Ảnh 3.

Jollibee mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn

Ngoài việc thiết lập chuỗi cung ứng độc lập với nhà máy gồm 4 dây chuyền sơ chế – chế biến theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018 tại Khu công nghiệp Tân Kim mở rộng (Long An), Jollibee cũng chú trọng đến chiến lược xây dựng hệ sinh thái cung ứng toàn diện.

Các đối tác chiến lược đồng hành cùng Jollibee đều là những thương hiệu đầu ngành, không chỉ giúp mang đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng mà còn giúp vị thế thương hiệu của các bên liên quan đều được nâng cao.

Với chung định hướng phát triển kinh doanh song song với việc phát triển sự bền vững, từ năm 2018, Jollibee bắt đầu hợp tác với Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (CPV FOOD). Đây là đơn cung ứng thịt gà được chăn nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Thú y Thế giới, hiện đang sản xuất và xuất khẩu thịt gà theo mô hình khép kín (Feed-Farm-Food). Đại diện CPV FOOD chia sẻ: “Jollibee với chiến lược đầu tư phát triển kinh doanh, mở rộng điểm bán và có tầm nhìn phù hợp với triết lý kinh doanh của Tập đoàn C.P. tại tất cả các thị trường, đó là đồng hành phát triển đất nước, chú trọng xây dựng sự tăng trưởng bền vững, giảm tác động tới môi trường, cung cấp sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng để nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, hướng đến mục tiêu kinh tế tuần hoàn. C.P. Việt Nam nhìn thấy cơ hội và tự tin để trở thành đối tác chiến lược cùng Jollibee Việt Nam trong việc phát triển các sản phẩm gà tươi, gà tẩm đảm bảo về mặt chất lượng, ổn định số lượng theo nhu cầu phát triển của thị trường và nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của cửa hàng Jollibee ngang tầm với sản phẩm xuất khẩu”.

Ngoài ra, CPV FOOD nhận định, thị trường F&B tại Việt Nam còn nhiều tiềm năng chưa được khai thác hết, tốc độ đô thị hóa nhanh và thói quen của người tiêu dùng đã có nhiều thay đổi theo xu hướng hiện đại. Do đó, đơn vị này trân trọng thành tựu cột mốc 200 nhà hàng của Jollibee Việt Nam, đồng thời cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng Jollibee Việt Nam trong hành trình chinh phục các cột mốc thách thức tiếp theo để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thịt gà an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và bền vững.

Một trong những đối tác đã đồng hành với Jollibee trong hành trình chinh phục cột mốc 200 cửa hàng trên bản đồ ẩm thực Việt là Suntory PepsiCo Việt Nam. Cả Suntory PepsiCo Việt Nam lẫn Jollibee đều có sự tương đồng về tầm nhìn trong việc tạo ra những trải nghiệm ẩm thực vui vẻ, chất lượng, thoải mái bên gia đình và bè bạn. Ông Jahanzeb Khan, Tổng Giám đốc Điều hành Suntory PepsiCo Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng không ngừng thay đổi, chúng tôi tin rằng sự đổi mới sáng tạo trong sản phẩm sẽ tiếp tục là yếu tố cốt lõi để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngày càng sâu sắc. Không chỉ hợp tác trong lĩnh vực kinh doanh, Suntory PepsiCo Việt Nam và Jollibee còn chung tay lan tỏa những giá trị chung hướng đến “đóng góp lại cho xã hội”. Chúng tôi đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cho người Việt Nam.”

200 cửa hàng - Cột mốc mới trong hành trình lan tỏa niềm vui của Jollibee Việt Nam- Ảnh 4.

Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành với Jollibee Việt Nam trên chuyến xe buýt lan tỏa niềm vui

Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm ẩm thực đậm chất riêng trong thị trường thức ăn nhanh Việt Nam. Theo ông Ernesto Tanmantiong, thành công tại Việt Nam là động lực để Jollibee không ngừng vươn lên và lan tỏa tinh thần đổi mới trên thị trường quốc tế. Trong hành trình này, Jollibee sẽ tiếp tục tiến xa hơn, gắn kết với khách hàng mạnh mẽ hơn qua chất lượng, hương vị và sự tận tâm trong từng dịch vụ.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật