Sáng kiến trên của Generali Việt Nam được ban tổ chức đánh giá là ý tưởng độc đáo, truyền thông hiệu quả. Bộ hợp đồng mang ba giá trị: trao giải pháp An toàn tài chính; sử dụng chất liệu “Lành cho Trái đất” và đóng góp thiết thực cho cộng đồng, đồng thời tạo động lực cho đội ngũ của Generali tiếp tục triển khai nhiều ý tưởng và hoạt động hơn nữa, góp phần nâng cao nhận diện thương hiệu và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam.
Không chỉ dừng lại ở sáng kiến này, Generali còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác trên hành trình phát triển bền vững. Gần đây, hưởng ứng “Thử thách toàn cầu 2024” của The Human Safety Net, Generali tổ chức hành trình 1.831 km xuyên Việt, gây quỹ hơn 500 triệu đồng để xây lớp học mới cho trẻ em thôn Toòng, Tuyên Quang; trước đó là gây quỹ xây trường tại Điện Biên, Đắk Lắk, Quảng Trị.
Thông qua hợp tác với các đối tác uy tín như Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và UNICEF, Generali đã tổ chức các chương trình nâng cao kiến thức làm cha mẹ cho hàng nghìn phụ huynh, giáo viên và cán bộ mầm non. Giải thưởng Thương hiệu quảng cáo sáng tạo của năm cũng góp phần chứng minh nỗ lực của đơn vị trong việc lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng, thúc đẩy sự yêu mến thương hiệu từ công chúng.
Năm 2021, tại Hội nghị Thượng đỉnh khí hậu COP26 ở Glasgow (Scotland), Việt Nam cùng 147 quốc gia cam kết đạt mức phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050. Generali Việt Nam đã từng bước thực thi tiêu chí ESG thông qua các sáng kiến bền vững. Bộ hợp đồng mới bản tiêu chuẩn của Generali được thiết kế mỏng hơn 90% và nhẹ hơn 85%, giúp giảm khí thải vận chuyển và tiết kiệm năng lượng sản xuất giấy.
Với mỗi hợp đồng bảo hiểm được phát hành, Generali trao tặng một cây giống nha đam vào quỹ cây giống của chương trình phi lợi nhuận TreeBank thuộc Viện nghiên cứu Truyền thông phát triển. Đây là bước đi ý nghĩa mở ra cơ hội để mọi người cùng tham gia bảo vệ hành tinh.
Chiến dịch truyền thông cho sáng kiến này bao gồm video và bộ ảnh sinh động nhằm lan tỏa tình yêu và trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Tổng lượt tiếp cận chiến dịch đạt 9,2 triệu với hơn 62.000 lượt tương tác. Chiến dịch giúp Generali đứng vị trí Top 1 về lượng thảo luận trên mạng xã hội tháng 4 (theo YouNet Media).
Vạn Xuân Award 2024 là giải thưởng cấp quốc gia do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam tổ chức; do Cục Văn hóa Cơ sở thực hiện dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.
Á Hiên