spot_img
18 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngJaecoo J7 chính thức mở bán: Bản xăng 799 triệu, bản PHEV...

Jaecoo J7 chính thức mở bán: Bản xăng 799 triệu, bản PHEV 999 triệu, hãng cam kết 1 điểm chưa từng có ở Việt Nam

Trong giai đoạn mở bán (đến hết tháng 2), Jaecoo J7 được giảm giá 70 triệu đồng cho bản thường và 80 triệu đồng cho bản PHEV.
Jaecoo J7 chính thức mở bán: Bản xăng 799 triệu, bản PHEV 999 triệu, hãng cam kết 1 điểm chưa từng có ở Việt Nam- Ảnh 1.

Sau Omoda C5 cạnh tranh ở phân khúc SUV đô thị cỡ B, liên doanh Omoda & Jaecoo Việt Nam tiếp tục đưa mẫu Jaecoo J7 về nước, đối đầu với những Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Jaecoo J7 bán tại Việt Nam với 2 phiên bản, gồm bản chạy xăng và bản PHEV, cả 2 đều là phiên bản cao cấp nhất Flagship, giá lần lượt 799 và 999 triệu đồng.

Jaecoo J7 Flagship được trang bị động cơ xăng 1.6L turbo, công suất 183 mã lực, mô men xoắn 275 Nm, kết hợp hộp số DCT 7 cấp. Xe có 3 chế độ lái gồm Eco, Normal và Sport, khoảng sáng gầm 210 mm, góc tiếp cận 21 độ, góc thoát 29 độ – phù hợp cho nhu cầu offroad.

Về ngoại thất, xe được thiết kế dạng boxy (khối hộp), đậm chất offroad. Lưới tản nhiệt hình thang dạng thác nước, mạ chrome, các đường gân chạy dọc thân xe tạo sự mạnh mẽ, đèn pha LED kết hợp dải LED ban ngày, bánh hợp kim nhôm đa chấu.

Bên trong nội thất, xe sử dụng chất liệu da kết hợp nhựa mềm và kim loại mạ chrome. 2 màn hình có kích thước lần lượt 13,2 và 10,25 inch, cửa sổ trời diện tích 1,1m – lớn nhất phân khúc, ghế sưởi và thông gió. Hệ thống điều hoà tự động, cửa sổ chỉnh điện, 8 loa Sony.

Jaecoo J7 chính thức mở bán: Bản xăng 799 triệu, bản PHEV 999 triệu, hãng cam kết 1 điểm chưa từng có ở Việt Nam- Ảnh 2.

Về tính năng an toàn, Jaecoo J7 trang bị 8 túi khí, khung gầm làm từ 80% thép cường lực, camera 540 độ giúp quan sát toàn cảnh, kể cả gầm xe.

So với bản chạy xăng, điểm khác biệt về ngoại thất của bản PHEV gồm mâm xe thiết kế khác biệt, khá giống các mẫu xe điện, gương thanh thoát hơn và một tấm ốp thời trang chạy dọc thân xe.

Khác biệt lớn nhất vẫn nằm ở hệ dẫn động. Nhờ công nghệ Super Hybrid System, Jaecoo J7 PHEV cho phép tiêu thụ nhiên liệu chỉ 0,84L/100 km khi dùng kết hợp cả động cơ xăng và điện. Động cơ xăng 1.5TGI DHE thế hệ thứ 5, kết hợp mô tơ điện cho tổng công suất 342 mã lực, mô men xoắn 525 Nm.

Khối pin của xe là loại Lithium sắt phốt phát dung lượng 18,3 kWh, cho phạm vi di chuyển thuần điện là 90 km – phù hợp cho việc di chuyển ngắn trong đô thị. Kết hợp cả 2, xe cho phạm vi di chuyển 1.300 km. Xe cũng có tính năng V2L, cho phép cấp nguồn điện 3,3 kW cho các thiết bị khác khi cần thiết.

Đặc biệt, trong giai đoạn mở bán (15/1-28/2), O&J cung cấp mức giá lần lượt 729 triệu và 919 triệu cho 2 phiên bản với 666 khách hàng đặt cọc đầu tiên. Ngoài ra, xe cũng được bảo hành 10 năm hoặc 1 triệu km, tặng kèm bộ sạc treo tường cho J7 PHEV.

Hãng cam kết giá mua được đảm bảo trong 12 tháng, đồng nghĩa trong 12 tháng đó nếu có bất kỳ đợt giảm giá nào, khách hàng sẽ được bù phần chênh lệch tiền – đây là điều mà đại diện O&J cho biết rất nhiều hãng muốn làm nhưng chưa thể làm.

Nếu tính mức giá khuyến mại, Jaecoo J7 được chào bán rẻ hơn hầu hết đối thủ – vốn có giá khoảng trên 750 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn. Omoda J7 PHEV cũng thấp hơn nhiều so với một chiếc hybrid khác cùng phân khúc là Honda CR-V e:HEV RS (1,259 tỷ đồng) và khá tương đồng với chiếc Haval H6 hybrid (986 triệu đồng – sau giảm giá).

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật