spot_img
20 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpDr.Papie vinh danh đại lý xuất sắc tại Shoppertainment Race Festive 2024

Dr.Papie vinh danh đại lý xuất sắc tại Shoppertainment Race Festive 2024

Đường đua giải trí & bán hàng – Shoppertainment Race Festive 2024 vừa khép lại với không khí sôi động và hào hứng từ hàng trăm nhà bán hàng online trên nền tảng TikTok Shop.

Shoppertainment là sân chơi để các KOC cùng nhau tranh tài qua những video sáng tạo và các phiên livestream độc đáo, tạo doanh số bùng nổ, ghi dấu ấn mạnh mẽ trong cộng đồng săn deal dịp cuối năm. Trong mùa giải này, các nhà bán hàng của Dr.Papie đã xuất sắc thể hiện tài năng và nhận về giải thưởng dành cho đại lý xuất sắc nhất.

Dr.Papie vinh danh đại lý xuất sắc tại Shoppertainment Race Festive 2024- Ảnh 1.

Các đại lý chiến thắng đã tận dụng tối đa thế mạnh của nền tảng TikTok Shop, không chỉ giới thiệu sản phẩm qua hình ảnh chân thực mà còn khéo léo truyền tải thông điệp của thương hiệu Dr.Papie đến khán giả qua các phiên livestream sôi động. Hình ảnh “người bạn đồng hành đáng tin cậy của các gia đình có trẻ nhỏ” được thể hiện thông qua những nội dung sáng tạo, kết hợp với việc gắn link giỏ hàng trực tiếp, đã giúp đại lý tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ, đồng thời ghi điểm trong lòng người tiêu dùng.

Đặc biệt, các sản phẩm như gạc rơ lưỡi Dr.Papie, khăn hạ sốt Dr.Papie, và bọt tắm gội Dr.Papie đã trở thành tâm điểm chú ý, với hàng ngàn lượt mua sắm và phản hồi tích cực từ các mẹ bỉm. Những nội dung review gần gũi, chân thực cùng các ưu đãi hấp dẫn từ chương trình đã góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh, mang đến mùa lễ hội mua sắm thành công vang dội.

Kết quả Đại lý Mẹ Và Bé Sóc Nâu1 của nhãn hàng Dr.Papie đã xuất sắc giành ngôi vị Quán quân hạng mục “Nhà bán hàng có tốc độ tăng trưởng doanh thu (GMV) cao nhất” tại Shoppertainment Race Festive 2024. Vượt mặt các nhà bán cạnh tranh khác, Mẹ Và Bé Sóc Nâu1 đã đạt được mức tăng trưởng doanh thu ấn tượng, chiếm đến 57% tổng doanh thu của tất cả Đại lý Dr.Papie, và liên tục dẫn đầu trong suốt thời gian diễn ra cuộc đua. Để ghi nhận cho những nỗ lực và thành tích đáng nể của đại lý này, đại diện nhãn hàng Dr.Papie đã vinh danh và trao tặng giải thưởng trị giá 20.000.000 VNĐ, đánh dấu cho cột mốc đáng tự hào của Mẹ Và Bé Sóc Nâu1.

Dr.Papie vinh danh đại lý xuất sắc tại Shoppertainment Race Festive 2024- Ảnh 2.

Theo đại diện từ nhãn hàng Dr.Papie, việc đồng hành tham gia đường đua Shoppertainment Race là một bước tiến của thương hiệu trong việc đổi mới và cập nhật xu hướng để đến gần hơn với trái tim khách hàng.

“Shoppertainment Race Festive 2024 không chỉ là sân chơi sáng tạo mà còn là cơ hội để Dr.Papie đồng hành cùng các đại lý trong việc chinh phục khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật xu hướng mới, từ việc tạo ra các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn ISO 13485 đến việc tiếp cận khách hàng qua những nền tảng hiện đại như TikTok Shop. Thành công của các đại lý tại cuộc thi năm nay là minh chứng rõ nét cho sự đổi mới và cam kết của chúng tôi trong việc mang lại sản phẩm uy tín và trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng” Bà Trần Hằng, Giám đốc Marketing Công ty CP Tập đoàn dược phẩm STARMED chia sẻ

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé từ 0-3 tuổi, Dr.Papie đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường với loạt sản phẩm uy tín, chất lượng. Sở hữu chứng nhận ISO 13485 về sản xuất Trang thiết bị y tế, Dr.Papie cung cấp loạt sản phẩm đạt chuẩn, đã được nghiên cứu, đánh giá, kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Từ gạc rơ lưỡi 0+ cho trẻ từ sơ sinh, gạc chống sâu sún Dr.Papie 1+ cho bé từ 1 tuổi, nước tắm thảo dược giảm mẩn ngứa và rôm sảy, bọt tắm gội, đến khăn hạ sốt, tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho các bậc phụ huynh, đúng với thông điệp và hình ảnh của thương hiệu:  Sản phẩm quốc dân “Vì tình yêu trẻ Việt”.

Việc đồng hành cùng Shoppertainment Race Festive 2024 đã khẳng định vai trò của Dr.Papie không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm mà còn là người bạn đồng hành cùng các gia đình trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ nhỏ. Những giải thưởng ấn tượng tại cuộc thi năm nay không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của các đại lý mà còn đánh dấu bước tiến lớn của thương hiệu trong việc đổi mới và kết nối với người tiêu dùng.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật