spot_img
23.1 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTrung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đơn vị duy...

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đơn vị duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025

Sản phẩm của Trung Nguyên Legend còn được Bộ Ngoại giao lựa chọn làm quà tặng gửi đến lãnh đạo cấp cao, nguyên thủ quốc gia và các chuyên gia quốc tế tham dự chương trình.

Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê duy nhất được chọn phục vụ tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025, diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Hà Nội. Đây là sự kiện đa phương quan trọng do Việt Nam đăng cai tại Hà Nội, diễn ra vào thời điểm ý nghĩa, đánh dấu 30 năm Việt Nam gia nhập ASEAN, 10 năm hình thành Cộng đồng ASEAN.

Diễn đàn thu hút sự tham gia của hơn 600 đại biểu, bao gồm lãnh đạo cấp cao ASEAN, chuyên gia quốc tế và đại diện các doanh nghiệp lớn trong khu vực. Trong không gian hội nghị, Trung Nguyên Legend mang đến những ly cà phê đậm đà hương vị, giới thiệu hệ sinh thái cà phê đa dạng theo ba nền văn minh Ottoman – Roman – Thiền, giúp lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đơn vị duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Trung Nguyên Legend là thương hiệu cà phê duy nhất được chọn phục vụ tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025

Không chỉ dừng lại ở việc phục vụ tại sự kiện, sản phẩm của Trung Nguyên Legend còn được Bộ Ngoại giao lựa chọn làm quà tặng ngoại giao gửi đến lãnh đạo cấp cao, nguyên thủ quốc gia và các chuyên gia quốc tế tham dự chương trình. Những món quà này không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là biểu tượng của tinh thần, văn hóa và triết lý cà phê Việt Nam, thể hiện mong muốn kết nối và mở rộng hợp tác với cộng đồng ASEAN cũng như quốc tế.

Với những đóng góp tích cực tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025, Trung Nguyên Legend đã nhận bằng khen và cúp ghi nhận từ ban tổ chức, đánh dấu sự đồng hành vững chắc của thương hiệu với các sự kiện tầm vóc khu vực và thế giới.

Trung Nguyên Legend do ông Đặng Lê Nguyên Vũ sáng lập tại Buôn Ma Thuột, nơi được mệnh danh là thủ phủ của hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới. Suốt nhiều năm qua, tập đoàn không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê Việt hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh quan trọng như APEC, ASEM, ASEAN, WEF… Ngoài ra, thương hiệu cũng được lựa chọn phục vụ tại các sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu hay Gumball 3000.

>>Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tạo ‘bản hòa ca’ của hương vị văn hóa tại lễ hội cà phê

Không chỉ phát triển mạnh tại Việt Nam, Trung Nguyên còn đẩy mạnh mở rộng thương hiệu tại Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều thị trường tiềm năng khác. Đặc biệt, tập đoàn đang trong quá trình chuẩn bị mở trụ sở chính tại Mỹ trong năm nay nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam tại một trong những thị trường quan trọng bậc nhất thế giới.

Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đơn vị duy nhất được chọn cung ứng cà phê tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2025
Triết lý “Cà Phê Đạo” đến từ Việt Nam do Nhà sáng lập, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ sáng tạo

Bên cạnh việc mở rộng thương hiệu, năm 2023, Trung Nguyên Legend đã hợp tác cùng Warner Bros. Discovery, CNN, Bloomberg để thực hiện những bộ phim tài liệu về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam phát sóng toàn cầu. Trong đó, bộ phim “The Awakenings of Coffee” (Con đường thức tỉnh cà phê), do Trung Nguyên Legend phối hợp sản xuất cùng Warner Bros. Discovery, đã đưa hình ảnh cà phê Robusta Buôn Ma Thuột và triết lý Cà phê Đạo của Nhà sáng lập Đặng Lê Nguyên Vũ đến khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim đang được phát sóng trên kênh Discovery toàn cầu và sẽ tiếp tục lên sóng đến hết tháng 3/2025.

>>Sắp khởi công nhà máy cà phê lớn nhất châu Á, Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiềm lực ra sao?

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật