spot_img
23 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpFGF đổi nhận diện thương hiệu

FGF đổi nhận diện thương hiệu

Công ty kinh doanh, cho thuê xe điện FGF đổi tên thành Green Future (GF), mở rộng dịch vụ ra quy mô quốc tế, hướng đến phổ cập ôtô điện, hôm 3/3.

Sau hơn nửa năm thành lập, FGF (For Green Future) hướng đến mục tiêu lớn hơn trong năm nay khi mở rộng danh mục sản phẩm, dịch vụ và phạm vi hoạt động vươn ra toàn cầu. Theo đó, doanh nghiệp này đổi tên thành Green Future (GF), với thông điệp “xe điện sẽ là phương tiện giao thông chủ đạo, phục vụ nhu cầu di chuyển hàng ngày của người dân”.

  • Logo mới của GF tại một showroom của doanh nghiệp. Ảnh: GF

Đi cùng nhận diện thương hiệu mới, các giải pháp của Green Future sẽ hướng đến mục tiêu giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng ôtô điện VinFast. Cụ thể, GF sẽ ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến để đơn giản hóa việc cho thuê và đặt xe. Theo doanh nghiệp này, các tác vụ từ tư vấn, đăng ký, thanh toán… người dùng đều có thể thực hiện trên ứng dụng.

GF cũng tập trung vào các dòng xe có tính cá nhân hóa cao như VF 3, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9; đồng thời dừng cung cấp các dòng xe VF 5 và VF e34.

“Mức giá thuê xe được điều chỉnh hấp dẫn hơn, kết hợp các chính sách ưu đãi hiện có như miễn phí sạc pin, không thu phụ phí sẽ giúp khách hàng tối ưu chi phí, tối đa hóa trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ của Green Future”, đại diện doanh nghiệp nói. “Trong giai đoạn phát triển mới, GF sẽ tiến ra thị trường quốc tế, đồng hành VinFast tại các thị trường lớn và tiềm năng, mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam”.

  • Logo mới của GF tại một showroom của doanh nghiệp. Ảnh: GF
  • Một showroom kinh doanh xe điện VinFast đã qua sử dụng của GF. Ảnh: GF

Ở mảng kinh doanh xe điện VinFast cũ, GF đẩy mạnh hoạt động kinh doanh thông qua hợp tác chiến lược với các đại lý VinFast chính hãng và các cửa hàng mua bán xe cũ uy tín trên thị trường. Doanh nghiệp này cũng hỗ trợ thu mua xe xăng cũ, tạo điều kiện cho người dùng đổi sang xe điện VinFast. Theo GF, việc đổi nhận diện thương hiệu gắn liền định hướng hoạt động, cơ cấu lại danh mục sản phẩm là bước đi đột phá, giúp doanh nghiệp “đi nhanh, đi xa hơn” trên hành trình thúc đẩy xu hướng giao thông xanh trên toàn cầu.

Tuấn Vũ

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật