Chính sách bảo hành “1 đổi 1” là một trong những điểm mới trong định hướng phát triển: “Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Cách làm khác biệt” của Casper Việt Nam trong năm 2025.
Theo đó, khách hàng được đổi mới sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi trong thời gian năm sử dụng sản phẩm (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) theo các điều kiện mà hãng đưa ra. Chính sách này áp dụng cho 6 ngành hàng gồm: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, máy lọc nước và quạt điện.
Cụ thể, sản phẩm điều hòa được đổi mới với các lỗi dàn lạnh (dàn bay hơi), lỗi dàn nóng (dàn ngưng tụ), lỗi máy nén. Đối với lỗi hỏng dàn lạnh, hãng sẽ đổi mới thay thế dàn lạnh. Lỗi hỏng dàn nóng hoặc lỗi máy nén được đổi mới thay thế dàn nóng.
Ông Nguyễn Trương Thành, Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam cho biết với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ bảo hành “1 đổi 1” là con số rất lớn. Trên thị trường không có nhiều hãng làm được điều này. “Casper Việt Nam sẵn sàng triển khai, hướng về người tiêu dùng, khẳng định sự tự tin vào chất lượng sản phẩm cũng như cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt vòng đời sử dụng sản phẩm”, ông Thành nhấn mạnh.
- Đại diện Casper Việt Nam công bố chính sách bảo hành “1 đổi 1” tại sự kiện đầu năm nay. Ảnh: Thanh Tùng
“1 đổi 1” được áp dụng cho sản phẩm có ngày bảo hành điện tử hoặc hóa đơn mua hàng kể từ ngày 1/1/2025. Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong danh sách sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành.
Ông Đặng Ngọc Linh, Giám đốc Nhân Việt (Hoàng Mai, Hà Nội) – một trong những nhà phân phối hàng điện tử – điện lạnh – điện gia dụng cho biết chính sách 1 đổi 1 trong vòng một năm mang đến người tiêu dùng sự an tâm về chất lượng sản phẩm, niềm tin với thương hiệu mình lựa chọn.
- Đại diện Casper Việt Nam công bố chính sách bảo hành “1 đổi 1” tại sự kiện đầu năm nay. Ảnh: Thanh Tùng
- Các sản phẩm của Casper Việt Nam. Ảnh: Tuyến Lê
Cộng hưởng với chính sách bảo hành đột phá, mùa hè năm nay, Casper Việt Nam tung ra thị trường điều hòa LaCasper – XC09IU38 “siêu tiết kiệm điện” với chỉ số hiệu suất năng lượng đạt mức CSPF 8,03. Đây là kết quả tại phòng Thử nghiệm hiệu suất năng lượng – Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ – Vinacomin.
- Đại diện Casper Việt Nam công bố chính sách bảo hành “1 đổi 1” tại sự kiện đầu năm nay. Ảnh: Thanh Tùng
- Các sản phẩm của Casper Việt Nam. Ảnh: Tuyến Lê
- Mẫu điều hòa siêu tiết kiệm điện LaCasper được giới thiệu từ đầu mùa hè 2025. Ảnh: Thanh Tùng
Đại diện doanh nghiệp cho biết, nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành, cùng lượng điện sử dụng trong 8h của điều hòa là 940 Wh thì chi phí sử dụng điều hòa chỉ từ 2.300 đồng mỗi đêm.
Dòng điều hòa 1 chiều mới ra mắt LaCasper XC-09IU38 có công suất 9.000 BTU (năng suất lạnh danh nghĩa đầy tải 9.600 BTU/h) – phù hợp cho đa số căn hộ chung cư và thiết kế nhà với không gian sinh hoạt cho gia đình 4 người tại Việt Nam.
Không chỉ tiết kiệm điện, LaCasper XC-09IU38 còn có công nghệ khí mềm SilkAir với hàng nghìn lỗ cấp khí thông minh Micropores Air siêu nhỏ trên cửa gió giúp luồng gió thổi ra êm dịu, không gió buốt. Sản phẩm này được tích hợp tính năng BabyCare ngay trên điều khiển, chỉ cần một nút bấm, điều hòa sẽ hoạt động yên tĩnh với tốc độ gió thấp nhất, ở nhiệt độ 26 độ C giúp trẻ nhỏ ngon trọn giấc.
LaCasper XC sở hữu tính năng iSave – Chỉ với một nút ấn, điều hòa tự động chỉnh về tốc độ gió thấp, ở nhiệt độ 28 độ – cài đặt cân bằng giữa tiết kiệm điện năng và đảm bảo sự thoải mái, phù hợp với thói quen sinh hoạt và khí hậu Việt Nam, duy trì độ ẩm phù hợp.
“Đón đầu xu hướng tiết kiệm năng lượng là một phần trong thành công của Casper đến nay”, đại diện thương hiệu cho biết. Bước sang năm thứ 10 gia nhập thị trường Việt Nam, Casper Việt Nam vươn lên vị trí số 2 ở ngành hàng điều hòa dân dụng 3 năm liên tiếp 2022, 2023, 2024, đồng thời lần lượt xếp thứ 4, 5, 6 thị phần ở các phân khúc sản phẩm gồm tủ lạnh SBS (Side-by-Side), TV và máy giặt cửa trước tính đến hết 2024. Mỗi năm, hãng cung cấp hơn một triệu sản phẩm điện lạnh và điện tử gia dụng phục vụ khách hàng Việt Nam.
Thương hiệu điện máy Thái Lan hiện có hệ thống bảo hành rộng khắp cả nước cùng hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền và hàng nghìn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn, đảm bảo tỷ lệ đáp ứng dịch vụ đạt 99,2%, thời gian xử lý trung bình 2,8 ngày (tính cả cuối tuần, ngày lễ). Tỷ lệ hài lòng của khách hàng trong 6 tháng cuối năm 2024 đạt 98%, Casper cam kết nâng cao trải nghiệm người dùng không chỉ ở Việt Nam mà còn tại thị trường khác của hãng như: Thái Lan, Lào, Brunei, Malaysia…
Yên Chi