spot_img
18 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpUniqlo đầu tiên ở Huế hút khách ngày khai trương

Uniqlo đầu tiên ở Huế hút khách ngày khai trương

Nhiều gia đình, nhóm trẻ tham quan, mua sắm tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Huế, nằm trong trung tâm thương mại Aeon Mall, ngày 28/3.

10h cửa hàng mới mở cửa đón khách, từ sớm, nhiều người đã xếp hàng chờ đợi, hy vọng bản thân là một trong những người đầu tiên trải nghiệm trang phục phục thể hiện triết lý “LifeWear” (giúp cuộc sống mỗi người tốt đẹp, thoải mái hơn) của thương hiệu Nhật Bản.

Trước đó ở lễ khai trương, nhãn hàng giới thiệu khách mời màn trình diễn trống Taiko – nét đặc trưng văn hóa Nhật Bản. Ngay sau đó, dàn lãnh đạo Uniqlo thực hiện nghi thức cắt băng, nhận tràng pháo tay lớn.

  • Khách hàng có mặt từ sớm chờ tới giờ khai trương. Ảnh: Uniqlo Việt Nam

Trong phần phát biểu, ông Akiyama Naoki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, nhấn mạnh sự hứng khởi khi khai trương cửa hàng mới ở Huế – thành phố giàu truyền thống văn hóa và đang nỗ lực chuyển mình trở thành đô thị năng động.

Theo ông, trong bối cảnh Huế vừa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, nơi đây càng có thêm nhiều cơ hội đầu tư và động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế – xã hội.

“Uniqlo Việt Nam nỗ lực không ngừng để trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người Huế, cùng lan tỏa giá trị truyền thống bản địa, đồng thời cam kết phát triển song hành kinh tế, con người, xã hội nơi đây”, ông Akiyama Naoki cho hay.

  • Khách hàng có mặt từ sớm chờ tới giờ khai trương. Ảnh: Uniqlo Việt Nam
  • Bên trong cửa hàng, đội ngũ nhân viên cầm sẵn giỏ hàng, chào đón những khách đầu tiên khám phá không gian mua sắm. Ảnh: Uniqlo Việt Nam

Là cửa hàng đầu tiên tại Huế, Uniqlo Aeon Mall được định hướng là điểm mua sắm tiện lợi, đồng thời mang đến loạt trải nghiệm văn hóa ý nghĩa.

Trong ngày đầu mở cửa, một trong những khu vực thu hút nhất cửa hàng là quầy trang phục UTme!, với 6 mẫu họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực và làng nghề truyền thống Huế như gối trái dựa, hoa giấy Thanh Tiên, món bún bò Huế hay mâm bánh bèo nậm lọc.

  • Khách hàng có mặt từ sớm chờ tới giờ khai trương. Ảnh: Uniqlo Việt Nam
  • Bên trong cửa hàng, đội ngũ nhân viên cầm sẵn giỏ hàng, chào đón những khách đầu tiên khám phá không gian mua sắm. Ảnh: Uniqlo Việt Nam
  • “Sức hút của BST đến từ sự trân trọng, thấu hiểu của Uniqlo với những nét đẹp tinh hoa của địa phương”, đại diện thương hiệu lý giải. Ảnh: Uniqlo Việt Nam

Chị Thanh Giang (30 tuổi) cho biết những năm gần đây, chị thấy rất biết ơn khi những làng nghề quê hương mình dần được biết đến nhiều hơn qua các bộ hình đẹp trên báo chí. Hôm nay, chị càng hào hứng vì món đồ thủ công quen thuộc của Huế được một thương hiệu nước ngoài lan tỏa gần gũi thông qua mẫu áo thun.

“Tôi nghĩ áo thun cũng là món quà lưu niệm thú vị, ý nghĩa tặng bạn bè, người thân. Đó là cách tự nhiên nhất để nhớ về một thành phố Huế nhiều di sản”, chị Thanh Giang nói thêm.

Uniqlo Aeon Mall Huế là cửa hàng thứ 29 của thương hiệu tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng khi thương hiệu hiện diện cả ba miền Bắc – Trung – Nam.

Nhằm tri ân người tiêu dùng, ngày 28-30/3, Uniqlo tặng một phần bánh mochi đóng gói màu pháp lam Huế cho 100 khách đầu tiên, đồng thời tặng một chiếc túi tote phiên bản giới hạn in họa tiết độc quyền Chuyện của dòng Hương cho mỗi hóa đơn trên 1,399 triệu đồng. Đây là sáng tạo của họa sĩ Lê Trang, lấy cảm hứng từ địa danh, thắng cảnh, kiến trúc, làng nghề, món ăn và nét đặc trưng văn hóa dân gian Huế.

Đông Vệ

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật