Hyundai Corporation Holdings (Hàn Quốc) hợp tác GPLUSG Corporation (GoodPlusGood) giới thiệu nhóm ngành hàng tiêu dùng Hyundai Life tại Việt Nam. Đây là bước đi nhằm mở rộng hệ sinh thái Hyundai từ công nghiệp và thương mại sang lĩnh vực tiêu dùng, gồm ba nhóm ngành chính: điện gia dụng, thiết bị chiếu sáng và khóa cửa thông minh.
- Ông Seungju Lee, đại diện Hyundai Corporation Holdings (thứ 4 từ phải sang), ông Lim Hyun Dai, Chủ tịch GPLUSGCorporation (thứ 2 từ phải sang), cùng CEO các ngành hàng thuộc hệ sinh thái Hyundai Life tại sự kiện. Ảnh: Hyundai
Theo Bộ Công thương, ngành hàng điện gia dụng tại Việt Nam hiện có quy mô khoảng 13 tỷ USD và tăng trưởng trên 10% mỗi năm. Người tiêu dùng 18-45 tuổi chiếm phần lớn nhu cầu, có yêu cầu cao về chất lượng, độ bền, thẩm mỹ và xuất xứ sản phẩm.
“Việt Nam là một trong những thị trường tiêu dùng năng động, đang chuyển mình mạnh mẽ nhất Đông Nam Á. Người tiêu dùng thường tìm kiếm sản phẩm chất lượng, quan tâm đến thiết kế, công nghệ và sự tiện nghi”, bà Nguyễn Thị Hồng Thế, CEO Hyundai Electronics tại Việt Nam, phụ trách ngành hàng điện gia dụng nói tại sự kiện. “Điện gia dụng là trái tim chiến lược trong hệ sinh thái Hyundai Life. Chúng tôi sẽ xây dựng hệ sinh thái tiêu dùng hiện đại, an toàn và bền vững cho các gia đình Việt”.
- Ông Seungju Lee, đại diện Hyundai Corporation Holdings (thứ 4 từ phải sang), ông Lim Hyun Dai, Chủ tịch GPLUSGCorporation (thứ 2 từ phải sang), cùng CEO các ngành hàng thuộc hệ sinh thái Hyundai Life tại sự kiện. Ảnh: Hyundai
- Diễn viên Bảo Thanh (giữa), cùng các nhà sáng tạo nội dung tại sự kiện. Ảnh: Hyundai
Theo đó, danh mục sản phẩm của doanh nghiệp này tập trung vào ba nhóm chiến lược: điện gia dụng với các thiết bị như nồi chiên không dầu, máy lọc không khí; thiết bị chăm sóc cá nhân như máy sấy tóc; thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện và khóa cửa thông minh. Theo hãng, tất cả sản phẩm đều áp dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng, có thiết kế phù hợp với không gian sống đô thị, được sản xuất dưới sự giám sát của Hyundai Corporation Holdings.
Ông Seungju Lee, đại diện Hyundai Corporation Holdings cho biết, tính đến nay Hyundai Life đã hiện diện tại hơn 130 quốc gia, tổng giá trị giao dịch đạt 372 triệu USD. Ông kỳ vọng Việt Nam sẽ là điểm đến chiến lược nhờ năng lực sản xuất vững mạnh của Hyundai và sự hiểu biết thị trường của GPLUSG Corporation.
- Ông Seungju Lee, đại diện Hyundai Corporation Holdings (thứ 4 từ phải sang), ông Lim Hyun Dai, Chủ tịch GPLUSGCorporation (thứ 2 từ phải sang), cùng CEO các ngành hàng thuộc hệ sinh thái Hyundai Life tại sự kiện. Ảnh: Hyundai
- Diễn viên Bảo Thanh (giữa), cùng các nhà sáng tạo nội dung tại sự kiện. Ảnh: Hyundai
- Bà Nguyễn Thị Hồng Thế, CEO ngành hàng Điện gia dụng Hyundai (Hyundai Electronics) tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Hyundai
Ông Lim Hyun Dai, Chủ tịch GPLUSG Corporation kỳ vọng nhóm ngành hàng Hyundai Life sẽ mang đến thêm lựa chọn cho người Việt, nhờ phù hợp phong cách sống, kết hợp độ tin cậy toàn cầu về chất lượng sản phẩm. Trong 5 năm tới, Hyundai Life đặt mục tiêu chiếm 10% thị phần ngành điện gia dụng tại Việt Nam.
Quang Anh