Thị trường thiết bị âm thanh tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt ở phân khúc loa không dây, loa đa chức năng và sản phẩm có khả năng tích hợp thiết kế nội thất. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ tìm kiếm thiết bị phát âm thanh đơn thuần, mà còn kỳ vọng ở sự kết hợp giữa công nghệ, tính ứng dụng cao và thẩm mỹ thiết kế. Với sự phát triển mạnh mẽ của không gian sống cá nhân và xu hướng “âm nhạc là lifestyle”, thị trường loa đang bước vào kỷ nguyên bùng nổ.
Gần đây nhất, Công ty Cổ phần Phân phối Sản phẩm Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) – đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO vừa chính thức công bố việc phân phối bốn thương hiệu thiết bị âm thanh quốc tế tại thị trường Việt Nam gồm: Fender Audio, Tivoli, Linklike và Tribit.
PHTD mang 4 thương hiệu về thị trường Việt Nam theo một lộ trình định hướng rõ ràng: Fender Audio và Tivoli – hai đại diện tiêu biểu của phân khúc trung – cao cấp; Linklike và Tribit – hướng đến nhóm người dùng phổ thông, năng động. Trong đó, Fender Audio và Tivoli được xác định là hai thương hiệu chiến lược tại thị trường Việt Nam trong giai đoạn đầu triển khai.

Fender là một cái tên mang tính biểu tượng toàn cầu, được xây dựng trên gần 8 thập kỷ dẫn đầu trong lĩnh vực nhạc cụ. Fender Audio chuẩn bị ra mắt một loạt sản phẩm đầy hứa hẹn, dẫn đầu bởi dòng ELIE, mang lại sức mạnh ấn tượng và độ chính xác cao trong một hình thức di động. Dòng loa này có 2 kích thước: ELIE 6 (60W) và ELIE 12 (120W). ELIE có mặt trên làm bằng gỗ phong nguyên khối, được đánh giá là một công cụ trình diễn thực thụ, phù hợp cho cả giải trí hằng ngày lẫn sử dụng chuyên nghiệp.

Cũng trong bộ sưu tập ra mắt lần này, Fender Audio giới thiệu tai nghe không dây MIX, dành cho những ai sống và thở cùng âm nhạc với thời lượng pin lên đến 100 giờ.
Khác với vẻ ngoài mạnh mẽ của Fender, Tivoli Audio kết hợp thiết kế tối giản, chất liệu gỗ tự nhiên và công nghệ âm thanh tiên tiến, mang đến sự tinh tế và hòa hợp hoàn hảo cho không gian sống hiện đại. Với Tivoli, người dùng sẽ được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng chính hãng.

Bên cạnh 2 “át chủ bài”, Linklike và Tribit là hai thương hiệu được PHTD lựa chọn để phục vụ nhóm khách hàng trẻ tuổi, ưa di chuyển và sử dụng thiết bị đa năng. Trong đó, Linklike nổi bật với tai nghe open-ear và chống ồn chủ động, còn Tribit được biết đến với các dòng loa di động nhỏ gọn, pin lâu, chống nước tốt và mức giá hợp lý.


Tại sự kiện ra mắt, ông Hồ Hoàng Nguyên Vũ – Phó Tổng Giám đốc Petrosetco, Giám đốc PHTD chia sẻ: “Việc đưa bốn thương hiệu loa này về Việt Nam thể hiện cam kết của PHTD trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm âm thanh chất lượng cao, phù hợp với phong cách sống hiện đại. Chúng tôi không chỉ phân phối thiết bị, mà muốn truyền tải một trải nghiệm sống – nơi công nghệ và cảm xúc gặp nhau.”
PHTD triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho mẫu loa Fender Elie 6. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 700.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm khi mua hàng trong thời gian từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6 tại các đại lý và kênh phân phối chính thức của PHTD trên toàn quốc.