spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpEntera Entertainment - đơn vị kết nối Daesung với khán giả Việt

Entera Entertainment – đơn vị kết nối Daesung với khán giả Việt

Entera Entertainment – thuộc PG Group – tạo dấu ấn ở thị trường tổ chức sự kiện khi thành công với fanmeeting “Daesung fan day Tour:D’s Road” tại TP HCM.

Sự kiện Daesung fan day Tour: D’s Road diễn ra hôm 6/7, do Entera Entertainment dàn dựng. Suốt hai tiếng, hàng nghìn khán giả có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng thần tượng, thưởng thức nghệ thuật và âm nhạc đa giác quan.

Trên các diễn đàn, khoảnh khắc tương tác giữa Daesung và fan ở phần giao lưu được chia sẻ nhiều. Dưới sự dàn dựng của Entera Entertainment, những mảng miếng được Daesung “bung” ra được đánh giá tự nhiên, đúng với tính hài hước, dí dỏm của ca sĩ Hàn.

  • Daesung đánh thức hoài niệm với loạt hit. Sau khi chương trình khép lại, Entera Entertainment nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Ảnh: Entera Entertainment

Ban tổ chức cũng cài cắm nhiều chi tiết lẫn thông điệp, giúp chương trình phong phú, đa dạng màu sắc hơn. Nhạc phẩm Baby don’t cry hay Haru Haru khiến người xem khóc cười, như trở lại “chuyến tàu thanh xuân”. Sau nhiều nốt thăng, trầm, Daesung khép lại đêm hội bằng chuỗi ca khúc trong phần Dance Medley.

Khán giả có thể thấy những điểm sáng trên ở loạt concert hay fanmeeting của sao quốc tế. Điển hình, “Họa mi nước Anh” Adele chinh phục khán giả không chỉ bởi ca khúc quen thuộc mà còn các tình tiết bất ngờ trong show. Đây là yếu tố thú vị, có tiềm năng trở thành xu hướng tổ chức sự kiện, lễ hội âm nhạc trong tương lai.

  • Daesung đánh thức hoài niệm với loạt hit. Sau khi chương trình khép lại, Entera Entertainment nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Ảnh: Entera Entertainment
  • Qua “Daesung Fan Day Tour:D’s Road”, Entera Entertainment không chỉ muốn hiện thực hóa ước mơ của người hâm mộ nói chung hay fandom VIP nói riêng, mà còn muốn khẳng định tiềm năng của Việt Nam ở thị trường concert toàn cầu. Ảnh: Entera Entertainment

Hiểu tâm lý khán giả và xu hướng thị trường, Entera Entertainment liên tục kết nối với những gương mặt đình đám quốc tế, có lượng fan đông đảo trong nước.

Bà Hà An – đại diện Entera Entertainment – tiết lộ từ fanmeeting của Daesung, bà và cộng sự muốn kết nối fan gặp gỡ thần tượng, đồng thời định hướng đưa Việt Nam trở thành điểm tổ chức sự kiện âm nhạc tầm vóc quốc tế, cạnh tranh với khu vực lân cận.

  • Daesung đánh thức hoài niệm với loạt hit. Sau khi chương trình khép lại, Entera Entertainment nhận nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ trên mạng xã hội. Ảnh: Entera Entertainment
  • Qua “Daesung Fan Day Tour:D’s Road”, Entera Entertainment không chỉ muốn hiện thực hóa ước mơ của người hâm mộ nói chung hay fandom VIP nói riêng, mà còn muốn khẳng định tiềm năng của Việt Nam ở thị trường concert toàn cầu. Ảnh: Entera Entertainment
  • Fan dùng điện thoại thắp sáng buổi fanmeeting của Daesung. Ảnh: Entera Entertainment

“Dĩ nhiên, Daesung nói riêng và sao K-pop nói chung không phải mục tiêu cuối cùng. Hiện chúng tôi trong quá trình thương thảo, đưa loạt tên tuổi lớn của làng nhạc Âu – Mỹ về nước làm concert. Mong khán giả sẽ đón nhận, ủng hộ các dự án sắp tới của chúng tôi”, bà Hà An nói thêm. Trước đó đầu năm nay, Entera Entertainment thành công với chương trình Entera Countdown 2024.

(Nguồn: Entera Entertainment)

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây