spot_img
30.3 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpSản phẩm mới của Prudential được vinh danh tại Insurance Asia Awards...

Sản phẩm mới của Prudential được vinh danh tại Insurance Asia Awards 2025

Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa được vinh danh “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm” nhờ thiết kế sáng tạo, đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường.

Lễ trao Insurance Asia Awards 2025 tổ chức tại Marina Sands Bay Expo & Convention Center, Singapore ngày 8/7. Theo tiêu chuẩn xét duyệt của giải thưởng, để được vinh danh, sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chí như có tính độc đáo và sáng tạo hoặc sáng kiến đột phá, tiên phong. Đồng thời sản phẩm cũng phải thể hiện được tính hiệu quả, sự linh hoạt để đáp ứng những thay đổi của thị trường.

Ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam cho biết, giải thưởng là sự ghi nhận từ cộng đồng quốc tế, minh chứng cho sự đón nhận tích cực từ khách hàng và đội ngũ tư vấn viên.

  • Ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Prudential

Ra mắt đầu tiên trong năm nay, sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa quay lại với giá trị cốt lõi nhất của bảo hiểm đó là sự bảo vệ. Sản phẩm là giải pháp bảo vệ kết hợp tích lũy tối ưu, tập trung mang đến cho khách hàng quyền lợi bảo hiểm tốt hơn với mức phí tối ưu so với các sản phẩm hiện hữu tại Prudential. Với định hướng liên tục đổi mới, doanh nghiệp kỳ vọng tiếp tục là người bạn đồng hành tin cậy, giúp khách hàng chủ động bảo vệ tương lai, tài chính cho bản thân và gia đình.

  • Ông Lương Thế Vinh, Giám đốc Sản phẩm Prudential Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Prudential
  • Sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm bảo hiểm mới của năm 2025”. Ảnh: Prudential

Trong giai đoạn môi trường kinh doanh có nhiều biến đổi, các doanh nghiệp bảo hiểm đều đang định hình lại chiến lược hoạt động của mình. Theo báo cáo từ GlobalData năm 2025, thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam sẽ phục hồi và tăng trưởng trở lại từ năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm. Đáng chú ý, việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng được xem là một trong những xu hướng nổi bật.

Nắm bắt nhu cầu đó, Prudential đã giới thiệu sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa. Sản phẩm này được thiết kế nhằm tối đa giá trị bảo vệ trên mỗi đồng phí, với quyền lợi bảo hiểm lên đến 80 lần phí bảo hiểm cơ bản, giúp khách hàng được bảo vệ toàn diện với mức phí phù hợp với khả năng tài chính.

Số tiền bảo hiểm 80 lần phí bảo hiểm cơ bản được Prudential ước tính dựa trên độ tuổi phổ biến của nhóm khách hàng mục tiêu. Mức bảo vệ thực tế sẽ được tính toán tùy theo độ tuổi, giới tính và tình hình sức khỏe của từng khách hàng. Khách hàng có thể truy cập công cụ tính phí của Prudential để tính toán và tham khảo mức phí bảo hiểm, dựa trên số tiền cần thiết với nhu cầu bảo vệ tài chính, của bản thân và gia đình.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa, khách hàng còn có thể lựa chọn “kế hoạch bảo hiểm cơ bản” để cân bằng quyền lợi bảo vệ và tích lũy hoặc “kế hoạch bảo hiểm nâng cao” để tối ưu quyền lợi bảo vệ tài chính.

Hoàng Đan

Độc giả tham khảo chi tiết quyền lợi sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Pru – Bảo vệ tối đa tại quy tắc, điều khoản của và nhận tư vấn tại đây.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật