spot_img
25.1 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTHACO tung dịch vụ hỗ trợ khách hàng 'đến nơi đến chốn'...

THACO tung dịch vụ hỗ trợ khách hàng ‘đến nơi đến chốn’ giữa lúc hàng loạt vụ cháy nổ ô tô gây lo ngại

THACO tiếp tục đẩy mạnh dịch vụ hậu mãi và nâng cấp chính hãng, góp phần nâng cao tiêu chuẩn an toàn.

Theo thông báo mới đây, THACO AUTO đã triển khai nhiều gói giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa ô tô của khách hàng.

Những giải pháp này được đưa ra trong bối cảnh thời gian gần đây, nhiều vụ cháy nổ ô tô xảy ra trên cả nước, một phần nguyên nhân đến từ việc sửa chữa sai quy trình, sử dụng phụ tùng, phụ kiện không rõ nguồn gốc hoặc lắp đặt tại cơ sở không đủ điều kiện kỹ thuật. Thực trạng này tiềm ẩn rủi ro lớn về an toàn cho người sử dụng và phương tiện.

Đối với khách hàng đặt mua xe mới, các nhà máy của doanh nghiệp sẽ cung cấp gói nâng cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng trên nền xe cơ sở. Những lựa chọn này không chỉ áp dụng cho xe thương mại như xe buýt, xe tải mà còn mở rộng sang dòng xe du lịch, thông qua các phiên bản giới hạn hoặc cá nhân hóa màu sơn, màu nội thất theo yêu cầu.

THACO tung dịch vụ hỗ trợ khách hàng 'đến nơi đến chốn' giữa lúc hàng loạt vụ cháy nổ ô tô gây lo ngại
Phụ kiện chính hãng được THACO AUTO cập nhật cài đặt phần mềm hệ thống. Nguồn: THACO AUTO

Đối với khách hàng đã sở hữu xe, ngoài dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng tiêu chuẩn, hệ thống đại lý của THACO AUTO còn cung cấp gói nâng cấp trang bị và phụ kiện chính hãng. Tất cả đều được kiểm định nghiêm ngặt, lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, bảo đảm độ an toàn và tương thích cho từng dòng xe.

Theo THACO AUTO, các gói nâng cấp này giúp duy trì giá trị, độ bền và sự ổn định trong vận hành, đồng thời khách hàng vẫn được bảo đảm đầy đủ quyền lợi bảo hành từ nhà sản xuất.

THACO AUTO được thành lập vào ngày 17/12/2020, là đơn vị chủ lực của THACO do ông Trần Bá Dương sáng lập, hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất, lắp ráp, phân phối, bán lẻ và cung cấp dịch vụ sửa chữa ô tô, xe máy.

THACO nổi tiếng với chiến lược nội địa hóa sâu, tỷ lệ nội địa hóa xe du lịch 27-40%, xe tải trên 50%, xe buýt trên 70%.

Tập đoàn cũng sở hữu năng lực R&D mạnh với hàng chục nghìn lao động, giúp doanh nghiệp dễ dàng chuyển đổi công nghệ sang sản xuất thiết bị đường sắt – vốn có nhiều điểm tương đồng với chế tạo ô tô cỡ lớn.

THACO đã bán hơn 92.000 xe trong năm 2024, chiếm hơn 32% thị phần ô tô trong nước, đồng thời xuất khẩu hơn 1.100 xe, mang về hơn 12,6 triệu USD doanh thu.

Trong kế hoạch năm 2025, THACO sẽ hoàn thành đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm R&D ô tô mới, với mục tiêu chuyên sâu vào hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Mục tiêu doanh số ô tô trong năm 2025 đạt hơn 100.000 xe, doanh thu dự kiến đạt 80.847 tỷ đồng và xuất khẩu trên 4.000 xe, thu về hơn 35 triệu USD.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật