spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpCF Holdings lấy số hóa làm nền tảng kinh doanh đa dạng

CF Holdings lấy số hóa làm nền tảng kinh doanh đa dạng

CF Holdings hướng đến là tập đoàn kinh doanh thương mại điện tử, dịch vụ đầu tư – tài chính, quản lý bất động sản, thương mại…, trên nền tảng số hóa.

Theo Phó Chủ tịch Phạm Sơn Tùng, CF Holdings chọn đa dạng hóa kinh doanh với những chiến lược hành động đột phá, bền vững để đáp ứng yêu cầu của thị trường. Những mảng kinh doanh của tập đoàn cũng là lĩnh vực trước đây các công ty thành viên hoạt động độc lập và riêng lẻ.

Ông Tùng cho biết thêm, tập đoàn đang tập trung nghiên cứu và xây dựng các nền tảng, giải pháp công nghệ đột phá. Các giải pháp này sẽ được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực CF Holdings hoạt động, tạo ra giá trị mới với giá trị cốt lõi “giấc mơ, thịnh vượng, kế thừa, bền vững” là kim chỉ nam.

  • CF Holdings được thành lập với mục tiêu mang đến các giá trị cốt lõi: Giấc mơ, Thịnh vượng, Kế thừa, Bền vững. Ảnh: CF Holdings

Trước mắt, trong hướng phát triển trung hạn, CF Holdings sẽ tập trung đầu tư nghiên cứu và phát triển các lĩnh vực mang giá trị kinh tế số cao, như thương mại điện tử và dịch vụ tài chính kỹ thuật số.

“Chúng tôi tập trung ‘đo ni đóng giày’ từng dải sản phẩm phù hợp với nhu cầu thị trường trong từng giai đoạn, nhằm giải quyết bài toán đó nhanh chóng và hoàn chỉnh”, vị CEO nói.

Để thực hiện hóa chiến lược này, vừa qua, CF Holdings ký kết biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác chiến lược với các đối tác quan trọng, gồm Chothuoctot, MoneyWise và Tapha.

Các bên cam kết cùng nhau đồng hành trong việc phát triển nền tảng thương mại điện tử, healthtech và tài chính kỹ thuật số. Việc ký kết cũng tạo tiền đề giúp CF Holdings tạo ra hệ sinh thái kinh doanh đa dạng, mang tới cho các khách hàng nhiều trải nghiệm mới với nhiều lựa chọn cùng công nghệ hiện đại. Với Tapha – đơn vị bảo trợ pháp lý, việc hợp tác này mang ý nghĩa tái khẳng định sự gắn kết chặt chẽ hơn nữa giữa hai công ty, trong việc đảm bảo các hoạt động kinh doanh của CF Holdings tuân thủ quy định pháp luật.

Còn với MoneyWise, hai bên bắt tay đầu tư vào dự án fintech (công nghệ tài chính) và dự tính đưa vào hoạt động cuối năm nay. Bên cạnh đầu tư vào công nghệ, các giải pháp bảo mật tiên tiến đóng vai trò quan trọng trong thời đại số hóa. Khâu bảo mật thông tin khách hàng là thách thức lớn được CF Holdings cùng các đối tác ưu tiên hoàn thiện, nhằm mang lại công cụ tài chính an toàn cho người dùng.

  • CF Holdings được thành lập với mục tiêu mang đến các giá trị cốt lõi: Giấc mơ, Thịnh vượng, Kế thừa, Bền vững. Ảnh: CF Holdings
  • Ban lãnh đạo CF Holdings cùng các đối tác chiến lược và đại diện Vecom. Ảnh: CF Holdings

Đây cũng là yếu tố quan trọng nhằm duy trì sự tin tưởng của khách hàng và nhà đầu tư với tập đoàn. Hơn hết, tập đoàn hy vọng nền tảng này góp phần nâng cao nhận thức và kiến thức tài chính cho người dùng tại Việt Nam, qua đó thúc đẩy tài chính toàn diện và phát triển bền vững.

“Chiến lược của chúng tôi là xây dựng hệ sinh thái đối tác với các start-up có tiềm năng kinh doanh nổi bật, bên cạnh các công ty thành viên hiện tại. Chiến lược này mang lại nhiều giá trị tích cực và được kỳ vọng là động lực tăng trưởng của CF Holdings trong tương lai”, ông Tùng giải thích.

  • CF Holdings được thành lập với mục tiêu mang đến các giá trị cốt lõi: Giấc mơ, Thịnh vượng, Kế thừa, Bền vững. Ảnh: CF Holdings
  • Ban lãnh đạo CF Holdings cùng các đối tác chiến lược và đại diện Vecom. Ảnh: CF Holdings
  • Ông Phạm Sơn Tùng cho biết CF Holdings hướng đến phát triển hệ sinh thái bền vững. Ảnh: CF Holdings

Hiện tại, thách thức lớn nhất của CF Holdings là những thay đổi của thị trường, công nghệ, thế hệ lao động trẻ hoá… Do đó, ban lãnh đạo định hướng tập đoàn phải luôn học hỏi để cập nhật các phương pháp quản trị thực tế liên tục. Tất cả vì mục tiêu phát triển bền vững cùng nền kinh tế Việt Nam.

Ông Tùng cho biết đây là bài toán không dễ và cần rất nhiều sự cố gắng. “Tuy nhiên, với sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm cùng tầm nhìn dài hạn, chúng tôi hy vọng chặng đường sắp tới CF Holdings tạo ra được nhiều đột phá và mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội”, ông Tùng bày tỏ.

Thanh Thư

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây