spot_img
33 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTặng eBook 199.000 đồng khi tham gia khóa học giảm béo trên...

Tặng eBook 199.000 đồng khi tham gia khóa học giảm béo trên eBox

1.000 khách hàng đăng ký sớm nhất khóa học “Cách giảm cân nhanh và hiệu quả chuẩn y khoa” được tặng eBook Bye Béo 2 trị giá 199.000 đồng.

Tìm hiểu khóa học và nhận miễn phí ebook giảm cân tại đây.

Sách Bye Béo 2 là phần tiếp theo của cuốn sách Bye Béo của huấn luyện viên Phan Bảo Long. Với chủ đề về sức khỏe và đời sống, nội dung cuốn sách xoay quanh việc thay đổi, cải thiện vóc dáng, hướng mọi người bắt đầu từ quá trình xây dựng lối sống lành mạnh. Cuốn sách phân tích các sai lầm thường gặp khi áp dụng những phương pháp giảm béo nhanh đang được lan truyền trên mạng. Đồng thời, tác giả đưa ra những bài học, kinh nghiệm thực tế, giúp người đọc dễ dàng xây dựng lịch trình, thói quen sinh hoạt điều độ, khoa học; có được phong cách sống khỏe mạnh, hạnh phúc.

Cuốn sách được viết dựa trên kinh nghiệm thực tiễn và những nghiên cứu y khoa mới nhất nhưng không có các thuật ngữ khoa học rối rắm. Tác giả đưa ra những kết luận đơn giản, rõ ràng và lời khuyên cụ thể, hóm hỉnh. Đặc biệt, lịch trình sinh hoạt và thực đơn gợi ý phù hợp với người Việt.

  • Sách Bye Béo 2 của huấn luyện viên Phan Bảo Long mang đến cho độc giả những kiến thức hữu ích về cách giảm cân khoa học.

Ngoài tặng sách Bye Béo 2, độc giả mua vé eBox cho khóa học “Cách giảm cân nhanh và hiệu quả chuẩn y khoa” còn có cơ hội nhận ưu đãi khác. Theo đó, khóa học trị giá 299.000 đồng sẽ được giảm 50.000 đồng, còn 249.000 đồng khi người mua nhập mã “BYEBEO”.

Đồng thời, trong eBox số mới này, diễn giả, huấn luyện viên Phan Bảo Long sẽ chia sẻ về các chỉ số đánh giá cơ thể, những sai lầm phổ biến khiến việc giảm béo thất bại; những điều cần biết về chế độ dinh dưỡng; các phương pháp giảm cân hiện có… Từ đó, chuyên gia đưa ra lời khuyên về chế độ ăn uống, vận động, ngủ nghỉ cũng như cơ sở khoa học của phương pháp giảm béo toàn diện.

Diễn giả Phan Bảo Long (sinh năm 1988) là vận động viên quốc gia, huấn luyện viên thể hình và giảng viên bộ môn Hóa sinh, Khoa Y dược, Đại học Tây Nguyên. Sau 14 năm tập luyện thể hình và 7 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh giành nhiều thành tích ấn tượng như: huy chương Vàng hệ A 70 kg cúp Câu lạc bộ toàn quốc, huy chương Vàng đôi nam nữ cúp Câu lạc bộ toàn quốc, top 4 bodybuilding Đông Nam Á, top 5 cổ điển thế giới. Đặc biệt, năm 2023, Phan Bảo Long tham gia Shark Tank và gọi vốn thành công 100.000 USD.

Hiện Phan Bảo Long giảng dạy tại Đại học Tây Nguyên và vận hành Trung tâm LMS – Giảm béo chuẩn y khoa được thành lập từ năm 2018, tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đăk Lăk. Trong đó, Bye Béo – Giảm béo chuẩn y khoa là nơi ra đời những phương pháp cân bằng sức khỏe dựa trên cơ sở khoa học thực tế. Điểm sáng của phương pháp này là được kiểm chứng y khoa kết hợp những bài tập và lượng thực phẩm ăn vào một cách hài hòa. Ngoài ra, nam huấn luyện viên còn sở hữu kênh TikTok có hơn 1,2 triệu lượt theo dõi.

eBox là nền tảng chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trên nhiều lĩnh vực với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành nhằm giúp các độc giả phát triển bản thân, nâng cao giá trị cuộc sống. Đăng ký vé ưu đãi eBox tại đây. Để tham gia, độc giả có thể đăng ký nhanh bằng tài khoản eBox, Google, Facebook…, thanh toán bảo mật bằng Momo, Napas, chuyển khoản.

Như Ý

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật