spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpĐa dạng hoạt động của Herbalife tại VM Nha Trang 2024

Đa dạng hoạt động của Herbalife tại VM Nha Trang 2024

Gian hàng Herbalife tại khu triển lãm VnExpress Marathon Nha Trang thu hút hàng nghìn người đến giao lưu, tham gia vũ điệu YMCA, nhận phần quà hấp dẫn.
  • Herbalife là một trong những nhà tài trợ lớn đồng hành cùng hệ thống giải chạy VnExpress Marathon tại nhiều tỉnh thành trong suốt 3 năm qua. Năm nay, đơn vị tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của giải, cung cấp các sản phẩm miễn phí trong race-kit, phổ cập thông tin và trao hệ thống giải thưởng giá trị cao cho vận động viên…

    Gian hàng của Herbalife tại VnExpress Marathon Nha Trang vừa qua thu hút hàng nghìn người tham gia tương tác, nhận quà…

  • Một trong những hoạt động náo nhiệt, có sự tham dự của các runner ở nhiều độ tuổi là vũ điệu YMCA. Người chơi sẽ thực hiện các động tác được hướng dẫn bởi nhân viên của Herbalife trên nền nhạc sôi động. Vũ điệu được biên đạo dựa trên các kiến thức về cơ xương khớp, hỗ trợ tác động vào các vùng trên cơ thể, hữu ích với các VĐV chạy bộ.

  • Buổi chiều là thời gian dành cho hoạt động kiểm tra và bổ sung kiến thức về dinh dưỡng, thể thao. Các runner sau khi nhận bib đã nán lại cùng tham gia. Theo quy tắc trò chơi, người tham dự sẽ phải lắc chuông để giành quyền trả lời. Nếu trả lời đúng các câu hỏi do chương trình đưa ra sẽ nhận về các phần quà tương ứng.

  • Ngoài tham gia các hoạt động, khách tham quan còn được check-in nhận quà. Một số tặng phẩm từ Herbalife gồm mũ, áo chạy, khăn ống, bao tay, móc treo điện thoại…

  • Không chỉ có runner Việt, nhiều khách du lịch ngoại quốc khi đi ngang quảng trường 2 tháng 4 cũng hào hứng tham gia vũ điệu YMCA, check-in nhận quà, thậm chí giành quyền trả lời trong phần thi kiểm tra kiến thức.

  • Một nhóm runner nhận quà là áo chạy từ nhãn hàng Herbalife, nhà tài trợ đồng hành trong 3 năm qua của hệ thống VnExpress Marathon. Người chơi nhận quà nhận xét hoạt động tại gian hàng này luôn đa dạng với nhiều quà tặng hấp dẫn, chất lượng. Không khí náo nhiệt tại triển lãm cũng là điểm khiến nhiều VĐV yêu mến giải chạy này.

  • VnExpress Marathon Nha Trang 2024 đã khép lại ngày 11/8 với nhiều thành tích và điểm nhấn ấn tượng. 9.000 VĐV đã cùng tranh tài trên đường chạy ven biển ở 4 cự ly 5km, 10km, 21km và 42km.

    Bất kể thời tiết trời nắng nóng, các chân chạy vẫn có trải nghiệm đua nhiều niềm vui, an toàn nhờ khâu hỗ trợ từ ban tổ chức. Giải huy động 1.000 tình nguyện viên, 250 chiến sĩ của trường Sĩ quan Không quân hỗ trợ trên đường đua, các khâu liên quan. Dọc đường là 26 trạm nước, y tế.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật