spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpMột công ty tặng hơn 2.300 chỉ vàng cho nhân viên

Một công ty tặng hơn 2.300 chỉ vàng cho nhân viên

Hoạt động trao tặng nhẫn vàng này đã trở thành truyền thống của công ty từ năm 2016.

Công ty TNHH C.B. tại TP Long Khánh, Đồng Nai, đã thực hiện một chương trình đặc biệt nhằm tri ân nhân viên, bằng cách tặng nhẫn vàng 9999 cho các công nhân có 5 năm gắn bó với công ty. Trong lần trao tặng gần nhất, 64 công nhân đã nhận được mỗi người một chiếc nhẫn vàng 1 chỉ.

Chủ tịch Công đoàn công ty, ông Nguyễn Tấn Hưng, cho biết rằng những chiếc nhẫn vàng không chỉ là phần thưởng vật chất mà còn là lời cảm ơn chân thành từ công ty đối với những nỗ lực và đóng góp của người lao động. “Tháng 7 vừa qua, 67 công nhân khác cũng đã được nhận phần thưởng này”, ông Hưng chia sẻ thêm.

Một công ty tặng hơn 2.300 chỉ vàng cho nhân viên
Số lượng nhẫn vàng công ty tặng cho công nhân trong tháng 8. Ảnh: C.B

>> Nhân viên Nhà Khang Điền (KDH) sắp được mua cổ phiếu giá siêu ưu đãi

Hoạt động trao tặng nhẫn vàng này đã trở thành truyền thống của công ty từ năm 2016, với hơn 2.300 công nhân đã được nhận phần thưởng trong suốt thời gian qua. Với hơn 5.500 người lao động, công ty TNHH C.B. là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất giày da tại địa phương, luôn chú trọng đến việc chăm sóc và tri ân người lao động của mình.

Cũng tại Đồng Nai, hồi tháng 5/2024, lãnh đạo Liên đoàn Lao động TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cho biết Công ty TNHH Pro Well Việt Nam (KCN Long Khánh) đã trao tặng 400 nhẫn vàng loại 5 phân cho cán bộ, công nhân viên gắn bó đủ 4 năm. Đây là chính sách thường niên của công ty nhằm tri ân người lao động. Ngoài ra, doanh nghiệp còn đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi như lương tháng 13, bảo hiểm xã hội, phụ cấp con nhỏ, quà sinh nhật, và quà lễ Tết.

Đại điện công đoàn công ty cho biết đây là một hành động đẹp và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng đối với người lao động. Việc này góp phần khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ, công nhân viên, đồng thời cũng là động lực để họ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho công ty.

>> Một công ty may tại Bắc Giang cho 5.100 nhân viên đi du lịch Hạ Long

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật