spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpPhân bón Cà Mau đồng hành cùng lễ hội sầu riêng tại...

Phân bón Cà Mau đồng hành cùng lễ hội sầu riêng tại Đắk Lắk

Gian hàng của Phân bón Cà Mau tại “Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024” thu hút hàng nghìn lượt người tham quan, tìm hiểu kỹ thuật trồng sầu riêng cũng như sản phẩm phân bón chuyên biệt.

“Lễ hội sầu riêng Krông Pắc năm 2024” diễn ra từ ngày 31/8 đến hết 2/9, tại trung tâm thị trấn Phước An, tỉnh Đắk Lắk. Ngoài vai trò nhà tài trợ kim cương cho sự kiện, Phân bón Cà Mau còn có gian hàng thu hút hàng nghìn lượt khách ghé thăm. Tại đây, đơn vị có các hoạt động tư vấn kỹ thuật, giới thiệu sản phẩm chuyên biệt, với nhiều phần quà dành cho khách tham quan.

  • Người dân tham gia mini game tại gian hàng Phân bón Cà Mau. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Bên cạnh đó, đơn vị cũng giới thiệu đến bà con ứng dụng Hai Nông, một nền tảng cung cấp đa dạng thông tin nông nghiệp như: cảnh báo thời tiết, giá cả thị trường, AI chẩn đoán sâu bệnh giúp canh tác các loại cây trồng hiệu quả, trong đó có sầu riêng.

Không chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm, thời gian qua, Phân bón Cà Mau còn chú trọng đến trách nhiệm xã hội, thực hiện nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, nâng cao đời sống người nông dân, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững. Đến nay, nguồn ngân sách dành cho an sinh xã hội 650 tỷ đồng của doanh nghiệp đã được hiện thực hóa với hơn 2.000 căn nhà đại đoàn kết; 65 công trình trường học: 15 trạm y tế song song chương trình thăm khám sức khỏe… cùng nhiều hoạt động khác.

  • Người dân tham gia mini game tại gian hàng Phân bón Cà Mau. Ảnh: Phân bón Cà Mau
  • Bà con nhận phân bón NPK Cà Mau tại gian hàng ở lễ hội. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Đơn vị dự báo năm 2024 nền kinh tế vẫn còn nhiều thách thức, do đó Phân bón Cà Mau sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo, thích ứng linh hoạt, cùng nhà nông Việt kiến tạo giá trị bền vững, thịnh vượng hơn.

  • Người dân tham gia mini game tại gian hàng Phân bón Cà Mau. Ảnh: Phân bón Cà Mau
  • Bà con nhận phân bón NPK Cà Mau tại gian hàng ở lễ hội. Ảnh: Phân bón Cà Mau
  • Sản phẩm NPK Cà Mau được sử dụng trong chăm sóc cây sầu riêng. Ảnh: Phân bón Cà Mau

Công ty Cổ phần Phân bón dầu khí Cà Mau (HoSE: DCM) là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón. Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho đa dạng loại cây trồng, trong đó có cây sầu riêng, doanh nghiệp này đã cung cấp sản phẩm đến 20 quốc gia trên thế giới.

Trong nước, đơn vị cung cấp các sản phẩm NPK Cà Mau, OM Cà Mau, N.Humate + TE… đến thị trường mục tiêu là Đông Nam Bộ – Tây Nguyên. Bên cạnh đó, doanh nghiệp đã nghiên cứu và ra mắt bộ giải pháp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của cây sầu riêng, giúp cây phát triển khỏe mạnh, cho trái đạt chất lượng cao và tăng năng suất nhanh chóng.

“Lễ hội Sầu riêng Krông Pắc năm 2024” gồm 12 hoạt động thiết thực nhằm quảng bá thương hiệu sầu riêng Krông Pắc; giới thiệu hình ảnh, con người địa phương này đến du khách trong và ngoài nước. Đây còn là dịp tôn vinh nông dân sản xuất nông nghiệp, nhất là người trồng sầu riêng, những người đã tạo nên thương hiệu đặc sản của huyện thông qua “Hội thi nông dân sản xuất sầu riêng giỏi.

Hải My

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật