spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánChứng khoán Kafi tiếp sức thế hệ trẻ tại “Young Investors National...

Chứng khoán Kafi tiếp sức thế hệ trẻ tại “Young Investors National Challenge 2024"

Cuộc thi Đầu tư chứng khoán "Young Investors National Challenge 2024" chính thức khởi động ngày 16/09, đánh dấu sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Chứng khoán Kafi và Câu lạc bộ Chứng khoán – Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cuộc thi hứa hẹn trở thành sân chơi chuyên nghiệp, thu hút sinh viên các trường đại học và học viện khắp cả nước.

Phát biểu về việc tổ chức cuộc thi “Young Investors National Challenge 2024”, Ông Trịnh Thanh Cần, Tổng giám đốc Kafi cho biết: “Với Kafi, phát triển nhanh phải đi kèm với yếu tố bền vững. Việc đồng hành cùng thế hệ sinh viên Việt Nam trong các cuộc thi tài chính không chỉ giúp đào tạo và trang bị kiến thức, kỹ năng cho thế hệ nhà đầu tư trẻ; mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam, thông qua việc xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao cho tương lai đất nước”.

Chứng khoán Kafi tiếp sức thế hệ trẻ tại “Young Investors National Challenge 2024"- Ảnh 1.

Cuộc thi Young Investors National Challenge là cơ hội cho các bạn sinh viên được trải nghiệm và thực hành trong môi trường đầu tư chuyên nghiệp. Nguồn ảnh: SCUE – CLB Chứng khoán Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Cuộc thi “Young Investors National Challenge 2024” được chia thành hai bảng đấu: Bảng đồng đội và Bảng cá nhân, tạo ra sân chơi bổ ích cho sinh viên phát triển kiến thức tài chính và kỹ năng đầu tư. Với trải nghiệm đầu tư bằng tiền thật và tài khoản thật, cuộc thi mang đến cơ hội thực chiến, giúp sinh viên nắm bắt những cơ hội đầu tư thực tế, nâng cao khả năng quản lý tài chính và phân tích thị trường.

Ngoài cơ hội nhận được giải thưởng tiền mặt và quà tặng lên đến 100.000.000 VND, thí sinh đến với cuộc thi còn được tham gia vào các buổi hội thảo kinh tế, được hướng dẫn và tham vấn cùng các chuyên gia đầu tư tài chính của Kafi, cũng như giao lưu và học hỏi từ các nhà đầu tư trẻ khác.

Chứng khoán Kafi tiếp sức thế hệ trẻ tại “Young Investors National Challenge 2024"- Ảnh 2.

Cuộc thi là cầu nối giữa sinh viên và các chuyên gia tài chính, mở ra cơ hội học hỏi và phát triển trong lĩnh vực tài chính chứng khoán dành cho sinh viên trên toàn quốc. Nguồn ảnh: SCUE – CLB Chứng khoán Đại học Kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh

Cổng đăng ký cho Bảng cá nhân, dành cho các thí sinh tham gia dưới hình thức nhà đầu tư cá nhân, hiện đang mở đến hết ngày 06/10/2024. Thời gian tính điểm giao dịch sẽ diễn ra từ ngày 07/10/2024 đến hết ngày 01/11/2024. Các nhà đầu tư tương lai có thể mở tài khoản và đăng ký ngay tại website contest.kafi.vn để bắt đầu hành trình đầu tư đầy hấp dẫn.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật