spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpKhông gian phong cách hiện đại của Xtep tại Aeon Mall Huế

Không gian phong cách hiện đại của Xtep tại Aeon Mall Huế

Cửa hàng Xtep hướng đến phong cách hiện đại, thiết kế thông minh, mở cửa đón người yêu thời trang thể thao tại Aeon Mall Huế từ ngày 16/9.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế khai trương cùng ngày, thu hút hàng nghìn người Huế và các tỉnh thành miền Trung. Hàng trăm gian hàng bài trí bắt mắt, trong đó có Xtep – được định vị là nơi hội tụ của thời trang thể thao và phong cách sống hiện đại.

  • Mặt tiền cửa hàng ở tầng một. Ảnh: Xtep

Đại diện thương hiệu cho biết chú trọng không gian rộng thoáng, thiết kế thông minh, cơ động, nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua sắm khác biệt, dễ dàng khám phá các bộ sưu tập mới nhất.

Gam đỏ chủ đạo cùng thiết bị ánh sáng làm nổi bật từng sản phẩm, tạo không khí sôi động. Nội thất được bố trí hợp lý với các khu vực riêng biệt, khách có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm yêu thích.

  • Mặt tiền cửa hàng ở tầng một. Ảnh: Xtep
  • Gam đỏ chủ đạo giúp không gian trông bắt mắt, hiện đại hơn. Ảnh: Xtep

Tại buổi khai trương, thương hiệu trưng bày bộ sưu tập Thu Đông 2024, xoay quanh những thiết kế mang tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều hoạt động – từ tập luyện thể thao đến buổi dạo phố cuối tuần.

Các sản phẩm chế tác từ chất liệu cao cấp, vừa đảm bảo tính thời trang, vừa mang lại sự thoải mái, bền bỉ. “Các chi tiết độc đáo, màu sắc đa dạng sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất”, đại diện Xtep cho hay.

  • Mặt tiền cửa hàng ở tầng một. Ảnh: Xtep
  • Gam đỏ chủ đạo giúp không gian trông bắt mắt, hiện đại hơn. Ảnh: Xtep
  • Khu thử giày rộng thoáng đặt ngay trung tâm cửa hàng. Ảnh: Xtep

Xtep là một trong những thương hiệu tiên phong trong làng thời trang thể thao, hiện có gần 40 cửa hàng trên toàn quốc, đặt mục tiêu mang sản phẩm chất lượng đến mọi người.

Nhất Phát

Xtep
Địa chỉ: lô T117, tầng 1 Aeon Mall Huế, số 8 đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP Huế
Website: https://xtep.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/XtepVietnamOfficial/

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật