spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpSamsung, Sony giảm giá linh kiện , miễn phí sửa chữa tivi,...

Samsung, Sony giảm giá linh kiện , miễn phí sửa chữa tivi, tủ lạnh… ngập nước sau bão Yagi

Samsung đã triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi”.

Sau khi cơn bão Yagi tàn phá các tỉnh miền Bắc, tinh thần đoàn kết của người dân cả nước đã thể hiện mạnh mẽ. Hàng loạt cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp đã nhanh chóng tổ chức các hoạt động cứu trợ, đóng góp nhu yếu phẩm, tiền mặt, và hỗ trợ tái thiết để giúp đỡ những người dân đang chịu ảnh hưởng nặng nề.

Gần đây, Samsung đã triển khai chương trình “Hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi”, với nhiều ưu đãi cho khách hàng tại các tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão.

Cụ thể, Samsung cung cấp miễn phí tiền công sửa chữa, chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có). Ngoài ra, khách hàng còn được giảm 50% giá thay thế linh kiện và có thể mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không thể sửa chữa do hư hỏng nặng hoặc thiếu linh kiện.

Chương trình này áp dụng từ ngày 13-30/9/2024, cho các tỉnh thành bao gồm: Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái…

Đại diện Samsung cho biết, chương trình áp dụng cho tất cả các sản phẩm điện tử và điện lạnh mang thương hiệu Samsung, được phân phối chính hãng tại Việt Nam, kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do tác động của bão.

Ngoài Samsung, Sony Electronics cũng triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Khách hàng sẽ được miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, đồng thời miễn phí dịch vụ tại nhà (nếu có).

Đặc biệt, Sony còn giảm 30% giá linh kiện liên quan đến màn hình và giảm 50% cho các linh kiện khác. Trong trường hợp thiết bị không thể sửa chữa, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt.

Chương trình của Sony kéo dài đến ngày 10/10/2024, áp dụng cho các sản phẩm điện tử dân dụng mang thương hiệu Sony, được phân phối chính hãng tại Việt Nam và bị hư hỏng do bão lũ. Các khu vực áp dụng chương trình bao gồm: Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Nam Định, Lào Cai, Yên Bái, và nhiều tỉnh thành khác.

Chương trình này chỉ dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối và đã đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật