spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủQuốc TếMáy bay Boeing mất áp suất ở độ cao 3000m: Hàng loạt...

Máy bay Boeing mất áp suất ở độ cao 3000m: Hàng loạt hành khách chảy máu tai, phi công lập tức quay đầu hạ cánh khẩn cấp

Mới đây, một chuyến bay của Delta Airlines đã phải quay trở lại chỉ vài phút sau khi cất cánh vì phi cơ gặp sự cố về áp suất.

Chiếc Boeing 737-900 khởi hành từ sân bay Salt Lake City, bang Utah vào khoảng 8h30 sáng hôm 15/9 (giờ địa phương) và đang trên đường đến sân bay quốc tế Portland, bang Oregon, Mỹ thì xảy ra sự cố.

Cụ thể, ngay sau khi cất cánh, hành khách cho biết họ bắt đầu cảm thấy áp lực ở mũi và màng nhĩ.

“Tôi nhìn sang chồng mình và thấy anh ấy dùng cả hai tay che tai, hơi nghiêng người về phía trước. Tôi nhìn các hàng ghế xung quanh và thấy một người đàn ông bị chảy máu mũi nghiêm trọng. Những người xung quanh cố gắng giúp ông ấy”, nhân chứng Caryn Allen cho hay.

Hành khách Jaci Purser cảm thấy “như có người đâm vào tai mình” và phát hiện bàn tay dính máu sau khi sờ lên tai. Cô cũng cảm thấy tai mình “nổ lốp bốp” theo sau là cảm giác sủi bọt. Purser đã đi khám sau khi máy bay hạ cánh và được chẩn đoán bị thủng màng nhĩ.

Máy bay Boeing 737-900 đã nhanh chóng quay lại Salt Lake City ngay sau khi sự cố xảy ra. Không có hành khách nào bị thương nặng, nhưng 10 người đã được đội ngũ y tế kiểm tra hoặc điều trị sau khi hạ cánh.

Máy bay Boeing mất áp suất ở độ cao 3000m: Hàng loạt hành khách chảy máu tai, phi công lập tức quay đầu hạ cánh khẩn cấp - ảnh 1

Máy bay nhanh chóng quay trở lại sân bay sau khi khách hành bắt đầu gặp vấn đề về sức khỏe.Ảnh: CNN

Delta Airlines đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định phi hành đoàn tuân thủ đúng quy trình tiêu chuẩn trong tình huống khẩn cấp. Các hành khách đã được chuyển sang một chuyến bay khác. Sự cố trên chiếc Boeing 737-900 đã được khắc phục và máy bay tiếp tục hoạt động vào ngày hôm sau.

Cục Hàng không Liên bang (FAA) xác nhận đã nhận báo cáo về sự cố áp suất khi máy bay ở độ cao khoảng 3.000m và đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo CNN, Independent

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật