spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủTài ChínhNgân hàng muốn truyền tải thông điệp gì qua mùa Marathon Quốc...

Ngân hàng muốn truyền tải thông điệp gì qua mùa Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank năm nay?

Ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cho biết, giải chạy năm nay không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt.

Ngày 20 tháng 09 năm 2024 tại Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Tại lễ khai mạc, hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam, Ban tổ chức Giải đã phát động và kêu gọi các vận động viên cùng chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ, khẳng định ý nghĩa nhân văn, tinh thần đoàn kết, gắn kết cộng đồng của Giải.

Techcombank – nhà tài trợ chiến lược đã cùng đại diện chính quyền TP. Hà Nội trao tặng tài trợ 1 tỷ đồng thông qua Quỹ An sinh Xã hội quận Long Biên và 3 liên đoàn thể dục thể thao của Thành phố. Trước đó, Techcombank đã trao tặng tài trợ 3 tỷ đồng để sẻ chia những khó khăn, mất mát với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại các tỉnh miền Bắc. Tại sự kiện hôm nay, Techcombank còn công bố tiếp tục trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Quỹ Nhân Ái của Ngân hàng, bên cạnh cam kết đóng góp tương ứng 1:1 cùng Techcomer chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Đây là một phần trong nỗ lực của Techcombank nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với cộng đồng và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cho biết: “ Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ trì tổ chức Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank trong nhiều năm, chúng tôi đã kiến tạo thành công một giải chạy Marathon biểu trưng của Thủ đô Hà Nội. Giải chạy năm nay không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt khi thông qua sự kiện này, chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu của Hà Nội – thành phố ngàn năm văn hiến, đang vươn mình mạnh mẽ và năng động trên trường quốc tế. Mùa giải năm nay diễn ra vào thời điểm cả nước đang cùng chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, các hoạt động ủng hộ thiết thực từ BTC cũng như sự chung tay chia sẻ từ các VĐV thể hiện nổi bật tinh thần đoàn kết , sẻ chia và lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Giải đối với cộng đồng.”

Trong khi đó, ông Rob Zamacona, Tổng Giám đốc Sunrise Events Vietnam (SEV), đơn vị tổ chức sự kiện, cho biết vô cùng tự hào và vinh dự khi được trở lại Hà Nội vào dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô. “Chúng tôi cũng rất tự hào khi đồng hành cùng đối tác chiến lược và nhà tài trợ chính, Techcombank, đơn vị luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của phong trào chạy bộ tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết nỗ lực cao nhất để tổ chức, vận hành giải an toàn, chất lượng, theo tiêu chuẩn của các Giải Marathon quốc tế, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các vận động viên ”. Ông đồng thời tin rằng sự kiện này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành một biểu tượng không thể thiếu của Hà Nội, giống như cách các giải marathon tại Tokyo, Hồng Kông, và Singapore đã gắn liền với bản sắc của những thành phố đó.

Ngân hàng muốn truyền tải thông điệp gì qua mùa Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank năm nay?- Ảnh 1.

Quang cảnh buổi khai mạc

Trả lời câu hỏi của chúng tôi về việc, với vai trò là nhà tài trợ chiến lược, Techcombank muốn truyền đi thông điệp gì qua mùa giải marathon năm nay và thông điệp ấy có ý nghĩa gì trong chiến lược phát triển thương hiệu của Ngân hàng? Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank cho biết, xây dựng thương hiệu phải xuất phát từ câu chuyện truyền cảm hứng và những hành động ý nghĩa. Tại Techcombank – một trong những ngân hàng tư nhân lớn nhất tại Việt Nam, ngoài mang lại những giá trị cho cộng đồng, cho khách hàng qua những sản phẩm dịch vụ của mình, Techcombank còn muốn truyền tải thông điệp rằng, chúng tay hãy cùng nhau lan toả tinh thần vượt trội. Tinh thần ấy phải đến từ các hoạt động ý nghĩa, và một trong số đó là thể thao.

Thể thao giúp sống khoẻ, lành mạnh và một tinh thần kiên trì, kiên định. “ Chúng tôi tin rằng mỗi người chúng ta, ai cũng có hoài bão của mình, dù là phi thường hay bình thường. Nếu chúng ta kiên định, kiên trì hành động thì hoài bão, ước mơ ấy sẽ thành hiện thực. Techcombank mong muốn được đồng hành để tạo ra những điều kiện, tạo ra các sản phẩm dịch vụ, giải pháp tài chính đồng hành cùng cộng đồng. Đó là thông điệp chính mà Techcombank muốn gửi gắm ”, bà Thái Minh Diễm Tú nói.

Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ thêm, hoạt động chạy ở Việt Nam những năm qua phát triển rất mạnh. Bản thân bà cũng là người chạy marathon cự ly 42km. Khi chạy, được sải bước cùng hàng chục ngàn bước chân, bà cảm nhận được nhiều năng lượng tích cực và sự kiên trì, bền bỉ. Và theo bà, những giá trị tích cực như vậy cần được lan toả, giúp Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn.

Ngân hàng muốn truyền tải thông điệp gì qua mùa Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank năm nay?- Ảnh 2.

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank trả lời tại buổi họp báo

Ngay sau lễ khai mạc, Làng Marathon 2024 trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 chính thức mở cửa đón vận động viên và khách tham quan tại Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Làng Marathon 2024 có sự tham gia của gần 20 gian hàng triển lãm, thời gian mở cửa từ 10h – 21h thứ Sáu (20/9) và 8h – 20h thứ Bảy (21/9). Không chỉ phục vụ các vận động viên check-in, nhận bộ vật phẩm, khu vực Làng Marathon còn diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các vận động viên và khách tham quan.

Vào ngày chạy chính thức 22/09/2024, các vận động viên tham gia Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm cung đường chạy đậm chất di sản của Thủ đô Hà Nội. Tất cả các cung đường của bốn cự ly 42.195km (marathon), 21.097 km (bán marathon), 10km và 5km đều được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, khẳng định tiêu chuẩn toàn cầu của giải chạy.

Không chỉ là giải chạy thu hút đông đảo cộng đồng, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt vận động viên chuyên nghiệp, có thành tích cao như: VĐV Nguyễn Thị Oanh – “cô gái vàng” vừa đạt 4 HCV điền kinh SeaGame 32; Cựu vô định SeaGame Nguyễn Văn Lai – VĐV chạy Marathon nhanh nhất Việt Nam 2023; VĐV điền kinh Phạm Thị Hồng Lệ – HCV điền kinh SeaGame 31. Bên cạnh đó, sự góp mặt của các đại diện quốc tế nổi bật đến từ 42 quốc gia trên thế giới, khẳng định tầm vóc của một sự kiện thể thao đẳng cấp quốc tế. Ngay từ khi mở cổng đăng kí, Giải đã tạo được sự thu hút đặc biệt và được cộng đồng yêu thể thao chào đón. Ngoài các vận động viên cá nhân, giải cũng là nơi kết nối của nhiều câu lạc bộ và doanh nghiệp lớn, cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết trong cộng đồng.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật