spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTrung tâm thương mại lớn nhất miền Trung khai trương

Trung tâm thương mại lớn nhất miền Trung khai trương

Sau 5 ngày mở cửa, Aeon Mall Huế rộng 8,62 hecta với tổng vốn đầu tư hơn 169 triệu USD đã khai trương.

Sáng 21/9, Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam phối hợp với tỉnh Thừa Thiên Huế khai trương Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế tại khu đô thị An Vân Dương thuộc phường An Đông, TP Huế. Đây là trung tâm thương mại thứ 7 tại Việt Nam của Aeon Mall.

  • Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế chính thức khai trương sáng 21/9. Ảnh: Võ Thạnh

Aeon Mall Huế gồm 4 tầng và 1 tầng hầm với tổng diện tích cho thuê khoảng 51.000 m2. Trung tâm quy tụ khoảng 140 cửa hàng và các khu vui chơi – giải trí. Trong đó, 83 cửa hàng, chiếm khoảng 70% là các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Huế.

Ông Ohno Keiji, Chủ tịch Công ty cổ phần Aeon Mall cho biết, đây là trung tâm thương mại thứ 7 của Aeon Mall tại Việt Nam. Trong đó, ý tưởng chủ đạo của Aeon Mall Huế là “Ngôi nhà Văn hóa”, với mục tiêu mang đến sự hòa quyện hài hòa giữa các giá trị văn hóa Nhật Bản và văn hóa Huế.

Ông Phan Quý Phương, Phó chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế đánh giá dự án ghi dấu cho nỗ lực của tỉnh Thừa Thiên Huế trong công tác xúc tiến triển khai sớm các dự án trọng điểm. Ông kỳ vọng, Aeon Mall Huế hoạt động hiệu quả, là cầu nối, giới thiệu nhiều nhà đầu tư khác, nhất là doanh nghiệp Nhật Bản đến Thừa Thiên Huế.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế có tổng mức đầu tư hơn 169 triệu USD (tương đương 3.916 tỷ đồng), tổng diện tích khoảng 8,62 hecta. Công trình hoàn thành và đưa vào hoạt động sau 18 tháng thi công.

Võ Thạnh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật