spot_img
27 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngAeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt...

Aeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt động

Aeon Mall Huế là TTTM thứ 7 của AEONMALL tại Việt Nam với kết cấu 4 tầng 1 hầm, diện tích sàn khoảng 138.000 m2, với 140 cửa hàng.

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam vừa tổ chức lễ khai trương Aeon Mall Huế, TTTM Aeon thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Aeon Mall Huế được đặt trên đường Võ Nguyên Giáp, phường An Đông – được khởi công vào tháng 2/2023 và đi vào hoạt động quý III/2024.

Aeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt động- Ảnh 1.

Toàn cảnh TTTM Aeon Mall Huế.

TTTM này được thiết kế gồm 4 tầng, 1 hầm với tổng diện tích cho thuê 51.000 m2, quy tụ 140 cửa hàng với đầy đủ các lĩnh vực từ siêu thị, thời trang, nội thất, điện tử gia dụng hay vui chơi giải trí.

Ngoài ra, Aeon Mall Huế cũng có đến 4 sảnh, phù hợp tổ chức các sự kiện văn hoá, giải trí với nhiều quy mô khác nhau. Ý tưởng thiết kế của TTTM này là “dòng chảy văn hoá” với nhiều gian hàng mang nét đặc trưng của Huế.

Bãi đỗ xe của Aeon Mall Huế có sức chứa khoảng 1.200 ô tô, 8.000 xe máy với 8 trạm sạc cho ô tô điện và 200 trạm sạc cho xe máy điện.

Aeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt động- Ảnh 2.

Ông Ohno Keiji – Chủ tịch công ty cổ phần Aeon Mall cho hay ý tưởng chủ đạo của Aeon Mall Huế là “ngôi nhà văn hoá”, với mục tiêu mang đến sự hoà quyện giữa các giá trị văn hoá Nhật Bản và văn hoá Huế. “Chúng tôi sẽ nỗ lực để đưa Aeon Mall Huế trở thành một cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng địa phương và một TTTM được yêu thích trong nhiều năm tới”, ông nói.

Ông Phan Quý Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết địa phương cam kết hỗ trợ, đồng hành để TTTM vận hành hiệu quả, an toàn, tạo động lực mới trong thu hút khách du lịch.

Aeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt động- Ảnh 3.

Trình chiếu 3D Mapping tại Aeon Mall Huế.

Được định hướng là TTTM xanh, Aeon Mall Huế cũng đã trồng hơn 10.000 cây xanh trong khuôn viên toà nhà nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích hiện đại như màn hình điện tử, bảng chỉ dẫn kỹ thuật số, trình chiếu 3D mapping hay các dịch vụ như Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại, phòng chăm sóc em bé, xe đẩy, xe lăn…

Aeon Mall đầu tiên ở miền Trung chính thức đi vào hoạt động- Ảnh 4.

Khu vực nghỉ ngơi bên trong.

Aeon Mall Huế cũng sở hữu 2 hội trường với sức chứa tổng cộng gần 700 người, khu vực làm việc chung Co-Working Space.

Đây cũng là TTTM đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 chứng chỉ về thiết kế công trình xanh và thân thiện với môi trường là LOTUS NC V3 và EDGE.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật