spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpBa lý do Thế Giới Di Động tăng trưởng mảng laptop

Ba lý do Thế Giới Di Động tăng trưởng mảng laptop

Doanh số mảng laptop của Thế Giới Di Động trong mùa tựu trường tăng 20% nhờ các chiến lược ưu đãi và truyền thông trên mạng xã hội.

Theo Thế Giới Di Động, hầu hết thương hiệu laptop đều duy trì mức tăng trưởng hai con số. HP, Asus và Dell ghi nhận mức tăng 30-40%. Sản phẩm 15-20 triệu đồng tiếp tục dẫn đầu doanh thu. Đây là phân khúc được các hãng đầu tư nhiều nhất do đáp ứng nhu cầu cấu hình mạnh và giá cả hợp lý với người tiêu dùng.

Để đạt được kết quả trên, Thế Giới Di Động triển khai nhiều hoạt động, từ việc đảm bảo nguồn hàng, xây dựng các chương trình khuyến mại đến truyền thông.

Ưu đãi đi kèm giải pháp tài chính linh hoạt

Là hệ thống bán lẻ hàng đầu, Thế Giới Di Động nắm bắt nhu cầu người dùng trong mỗi dịp tựu trường. Đây là thời điểm nhiều sinh viên cần mua thiết bị để chuẩn bị cho năm học mới. Chuỗi cửa hàng vì thế cũng đưa ra nhiều chính sách kích cầu.

Năm nay, ngoài việc trực tiếp hạ giá sản phẩm, đơn vị còn thực hiện chương trình “giảm chồng giảm” khi áp dụng thêm mức giảm đến 3 triệu đồng cho tân sinh viên và 500.000 đồng đối với học sinh, sinh viên.

  • Sinh viên tìm hiểu sản phẩm tại Thế Giới Di Động. Ảnh: Thế Giới Di Động

Hệ thống cung cấp các giải pháp tài chính như trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước, kỳ hạn đến 12 tháng. Theo đại diện chuỗi cửa hàng, trong giai đoạn nhiều người tiêu dùng thận trọng hơn khi chi tiêu, giải pháp hỗ trợ tài chính giúp phân chia khoản tiền lớn thành nhiều khoản nhỏ hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng sở hữu laptop phù hợp với nhu cầu.

“Đây là yếu tố tiên quyết, là đòn bẩy quan trọng chúng tôi đạt được mức tăng trưởng và chiếm lĩnh thị phần”, đại diện doanh nghiệp nói.

Tặng office bản quyền

Trước đây, người dùng mua laptop sẽ tốn thêm phí để cài đặt Windows bản quyền. Bắt đầu từ năm 2018, Thế Giới Di Động tiên phong làm việc với Microsoft để mang đến các sản phẩm laptop đã cài đặt sẵn Windows bản quyền. Điều này giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng, đồng thời đảm bảo không gặp lỗi trong quá trình sử dụng, tăng tính bảo mật và ổn định cho thiết bị.

Trong mùa tựu trường, đơn vị tiếp tục triển khai chiến lược tặng kèm Office bản quyền cho tất cả các dòng laptop. Khi mua sản phẩm, người dùng sẽ sở hữu thiết bị hoàn chỉnh với hệ điều hành và phần mềm văn phòng bản quyền để sử dụng ngay, không cần tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

“Việc tặng kèm bản quyền Windows và Microsoft Office là một điểm cộng lớn giúp chiếm trọn cảm tình của người dùng”, đại diện chuỗi bán lẻ nói.

Chiến dịch truyền thông hiệu quả

Song song với các hoạt động bán hàng và khuyến mại, Thế Giới Di Động đẩy mạnh chiến dịch mang tên “xin vía – nhả vía”. Đơn vị đã đăng tải hàng loạt hình ảnh, video có nội dung cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử ngay trước thềm kỳ thi THPT Quốc gia. Hình thức của các hình ảnh, video theo hướng gần gũi với giới trẻ để tiếp cận thế hệ Gen Z.

Việc chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng, những lời chúc tốt giúp đơn vị tạo ấn tượng với giới trẻ, thu hút tương tác.

Đại diện chuỗi bán lẻ đồ công nghệ cho biết các chiến dịch trên đều được tổ chức với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm. Đơn vị mong muốn cung cấp giải pháp mua sắm kịp thời với danh mục đa dạng kèm giá hợp lý.

“Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt hơn nữa cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng”, đại diện Thế Giới Di Động khẳng định.

Hoài Phương

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật