spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpLoạt gói cước mobiEdu dành cho học sinh

Loạt gói cước mobiEdu dành cho học sinh

Học sinh có thể học trực tuyến mọi lúc mọi nơi, kèm theo dung lượng data đến 300 GB mỗi tháng và nhiều ưu đãi trong năm học mới.

Theo đó, gói cước ED159 có giá 159.000 đồng một tháng. Khi đăng ký, người dùng sẽ nhận 180 GB data trong 30 ngày, tài khoản học tập không giới hạn trên MobiStudy và tài khoản luyện thi trực tuyến trên trang thi thử của mobiEdu. Ngoài ra, gói cước này còn miễn phí truy cập TikTok.

Dành riêng cho học sinh cuối cấp, gói LT159 hỗ trợ luyện thi trực tuyến trên trang Luyện thi 123 với nhiều bộ đề. Người dùng cũng được tặng 180 GB data mỗi tháng và miễn phí truy cập TikTok.

Nếu muốn học theo nhóm, gói cước MFE250 cung cấp tài khoản học tiếng Anh không giới hạn trên mobiEnglish và một tài khoản học kỹ năng phát triển sự nghiệp cho sinh viên và người đi làm trên Gitiho. Đi kèm là 300 GB data mỗi tháng, miễn phí truy cập Facebook, YouTube.

Để đăng ký các gói cước này, người dùng chỉ cần soạn mã gói và gửi đến 999.

  • Khách hàng giao dịch tại MobiFone. Ảnh: MobiFone

Theo đại diện MobiFone, học trực tuyến được nhiều phụ huynh, học sinh lựa chọn sau thời kỳ Covid. Năm bắt xu thế này, thời gian qua nền tảng học trực tuyến mobiEdu của MobiFone đầu tư phát triển công nghệ, ứng dụng AI, big data, tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa, công nghệ VR và AR, tạo ra môi trường học tập mô phỏng. Chỉ cần một thiết bị kết nối Internet, người dùng có thể học tập mọi lúc mọi nơi,

mobiEdu là hệ sinh thái giáo dục với tính năng dạy học và quản lí trường học trực tuyến, phân phối các nội dung học tập tới người học ở mọi lứa tuổi. Hệ sinh thái này đã đạt một số giải thưởng như giải Vàng Stevie Awards Kinh doanh Quốc tế 2021 cho giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, giải thưởng Sao Khuê 2021 lĩnh vực giáo dục, giải thưởng Công trình sáng tạo tiêu biểu 2020 – 2021.

“Đồng hành cùng các em học sinh trong năm học mới 2024 – 2025, chúng tôi mang tới nhiều gói cước mới tích hợp đa dạng quyền lợi, giúp người dùng vừa có thể tiếp thu tri thức dễ dàng vừa giải trí xua tan căng thẳng sau nhiều giờ học chăm chỉ”, đại diện MobiFone chia sẻ

Lan Anh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật