spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánGóc nhìn CTCK: VN-Index có cơ hội vượt đỉnh, tận dụng cơ...

Góc nhìn CTCK: VN-Index có cơ hội vượt đỉnh, tận dụng cơ hội giải ngân

Nhận định về thị trường phiên giao dịch tới, đa số các CTCK đều cho rằng thị trường có khả năng vượt đỉnh, nhà đầu tư nên tận dụng cơ hội để giải ngân.
Góc nhìn CTCK: VN-Index có cơ hội vượt đỉnh, tận dụng cơ hội giải ngân- Ảnh 1.

Nối tiếp phiên giao dịch khởi sắc, VN-Index tiếp tục tăng điểm trong phiên 25/9. VN-Index đóng cửa phiên với mức tăng 10,49 điểm lên 1.276. Thanh khoản cải thiện so với phiên trước đó khi giá trị giao dịch trên HOSE đạt trên 17.900 tỷ đồng.

Nhận định về thị trường phiên giao dịch tới, đa số các CTCK đều cho rằng thị trường có khả năng vượt đỉnh, nhà đầu tư nên tận dụng cơ hội để giải ngân.

VN-Index có cơ hội vượt đỉnh

Chứng khoán BSC

Cổ phiếu Ngân hàng tăng điểm hỗ trợ cho nhịp kiểm tra đỉnh. Thị trường dù vậy sẽ còn giao dịch giằng co tại vùng đỉnh 1.285 – 1.300 điểm trong vài phiên tới trước khi có những biến động mạnh tạo hướng rõ ràng.

Chứng khoán KBSV

VN-Index mở gap tăng điểm với khối lượng đột biến trong phiên hôm nay, thể hiện động lượng mạnh mẽ đến từ dòng tiền và lực cầu sẵn sàng khớp lệnh mua đuổi, bất chấp lượng cung giá cao đẩy mạnh vào phiên chiều. Với việc tâm lý hưng phấn đang chiếm ưu thế, VN-Index có cơ hội cao vượt qua được mốc kháng cự gần và tiếp cận vùng kháng cự xa quanh 1.340 điểm

Ngoài các vị thế nắm giữ theo xu hướng, NĐT có canh mua, gia tăng tỷ trọng vị thế trading khi chỉ số/các mã cổ phiếu điều chỉnh trong phiên.

Chứng khoán SHS

Xu hướng ngắn hạn VN-Index tăng trưởng với vùng hỗ trợ gần nhất quanh 1.270 điểm. VN-Index đang như SHS kỳ vọng, sẽ tiếp tục hướng đến vùng kháng cự đỉnh giá từ đầu năm đến nay, là vùng giá cao nhất các tháng 3,6 và 8/2024, cũng như vùng giá cao nhất tháng 08/2022. Đây cũng là vùng kháng cự tâm lý mạnh 1.300 điểm. Ngắn hạn chúng tôi cho rằng đây không phải vùng giá hợp lý để giải ngân, cũng chưa có dự báo chắc chắn VN-Index sẽ vượt lên.

Tận dụng cơ hội giải ngân

Chứng khoán TPS

  • TPS kỳ vọng VN-Index có thể vượt qua và hình thành một đỉnh mới trong thời gian tới khi mà những điều kiện cần đã đạt được trong phiên 25/9. NĐT đã có cổ phiếu và chưa giải ngân có thể chờ đợi kịch bản rõ ràng khi vượt 1.300 để giải ngân. Các nhóm cổ phiếu NĐT có thể quan sát là các nhóm cổ phiếu vốn hoá lớn như: tài chính, ngân hàng ..

Chứng khoán Asean

Đi cùng với xu hướng tích cực của thị trường trong nước, nhà đầu tư cũng cần theo dõi chặt chẽ diễn biến các thị trường quốc tế để xác nhận liệu xu hướng tăng có thể tiếp diễn trong bao lâu. Do đó, nhà đầu tư nên thực hiện cẩn trọng đối với các giao dịch ngắn hạn, đảm bảo lợi nhuận tỷ lệ RR, và trong trung và dài hạn nên chủ động lượng tiền mặt để sẵn sàng giải ngân khi các cổ phiếu lớn điều chỉnh về vùng hấp dẫn.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật