spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpAeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở...

Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch trong tuần đầu mở cửa

Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị đầu tiên của Aeon Việt Nam tại miền Trung – Aeon Huế đạt hơn 100.000 lượt giao dịch, trong tuần đầu mở cửa (16-23/9).

Mở cửa từ ngày 16/9, tới nay, Aeon Huế đã đón hàng chục nghìn khách hàng tham quan, mua sắm và trải nghiệm. Trong đó, nhiều khách hàng đến từ các tỉnh thành lân cận như Đà Nẵng, Quảng Nam… Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị này góp phần mang đến phong cách sống mới, hiện đại, thoải mái, tiện lợi cho người dân cố đô.

  • Người dân xếp hàng trước giờ khai trương Aeon Huế. Ảnh: AVN

Tại đây, khách hàng có thể mua sắm và trải nghiệm đa dạng sản phẩm, dịch vụ, từ ẩm thực Huế lẫn Nhật Bản, đến các mặt hàng thời trang, đồ dùng cho gia đình hiện đại, đáp ứng nhu cầu cuộc sống. Aeon Huế cũng bày bán hơn 170 sản phẩm đặc trưng của địa phương và những món quà lưu niệm độc đáo. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch bằng tiếng Anh.

Khu ẩm thực Delica là một trong những nơi tạo ấn tượng với nhiều khách hàng, nhờ không gian rộng và thực đơn đa dạng các món ăn, nhất là món Nhật lẫn Huế. Chị Hà Khanh (người dân thành phố Huế) đến mua sắm trong ngày đầu mở cửa cho biết: “Tôi rất ấn tượng với món Kaisen Don. Sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi ngon và cơm Nhật tạo nên một hương vị thật đặc biệt”, chị Khanh miêu tả. Chị cũng cho biết sẽ còn quay lại đây nhiều lần nữa để khám phá thêm nhiều món ăn mới lạ và giới thiệu cho bạn bè.

Để phục vụ những người tiêu dùng bận rộn, Aeon Huế cung cấp nhiều loại sản phẩm chế biến sẵn như đồ ăn sẵn, đồ uống đóng gói, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn có bữa ăn ngon miệng.

  • Người dân xếp hàng trước giờ khai trương Aeon Huế. Ảnh: AVN
  • Khu ẩm thực Delica với đa dạng món ăn và hương vị. Ảnh: AVN

Tại khu vực siêu thị, khách hàng có thể mua sắm hơn 12.000 sản phẩm, trong đó có khoảng 1.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, từ rau củ quả theo mùa đến các sản phẩm hữu cơ. Rau trái đều được tuyển chọn, đảm bảo an toàn, chất lượng, nguồn gốc.

  • Người dân xếp hàng trước giờ khai trương Aeon Huế. Ảnh: AVN
  • Khu ẩm thực Delica với đa dạng món ăn và hương vị. Ảnh: AVN
  • Quầy rau củ theo mùa tại Aeon Huế. Ảnh: AVN

Không chỉ vậy, Aeon Huế còn mang đến những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, đáp ứng nhu cầu người dân địa phương cả về chất lượng và giá cả với các thương hiệu riêng như Topvalu, Hóme Cóordy.

Khu vực mẹ và bé tại Aeon Huế coi được là thiên đường mua sắm cho các gia đình có trẻ nhỏ. Các sản phẩm chất lượng cao, từ sữa bột, bỉm tã đến quần áo, đồ chơi đáp ứng nhu cầu chăm sóc bé yêu trong từng giai đoạn phát triển. Lần đầu tiên tại Huế, Aeon Việt Nam giới thiệu khu vui chơi thông minh cho con, cùng góc cà phê thư giãn dành cho ba mẹ, tạo không gian vui chơi bổ ích cho cả gia đình.

  • Người dân xếp hàng trước giờ khai trương Aeon Huế. Ảnh: AVN
  • Khu ẩm thực Delica với đa dạng món ăn và hương vị. Ảnh: AVN
  • Quầy rau củ theo mùa tại Aeon Huế. Ảnh: AVN
  • Khu dành cho trẻ em tại Aeon Huế. Ảnh: AVN

Theo đơn vị, với sứ mệnh trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng, Aeon Huế không ngừng mang đến những sản phẩm, dịch vụ chỉ có tại Aeon. Qua đó tập đoàn kỳ vọng góp phần vào sự phát triển thịnh vượng và nâng tầm phong cách sống của cộng đồng địa phương.

Diệp Chi

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật