spot_img
33 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpĐiện Máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người dân vùng...

Điện Máy Xanh tặng 10.000 nồi cơm điện cho người dân vùng lũ

Điện Máy Xanh phát động chiến dịch 10.000 nồi cơm điện tại nhiều địa phương ảnh hưởng bởi lũ như Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ… sáng 25/9.

Chiến dịch của Điện Máy Xanh bắt đầu từ thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên, Lào Cai. Sau đó, chương trình đi qua Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Phú Thọ, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái với mục tiêu hỗ trợ người dân ổn định sau cơn bão và mưa lũ.

  • Điện Máy Xanh đồng hành 5 nhãn hàng tặng 10.000 nồi cơm cho người dân. Ảnh: TGDĐ

Đại diện Thế Giới Di Động cho biết đơn vị cũng chịu thiệt hại trăm tỷ sau bão với nhiều cửa hàng bị hư hỏng, ngập nước nên thấu hiểu nỗi lo của người dân. Với thông điệp “Triệu bữa cơm no – Cùng nhau vượt khó”, đơn vị kỳ vọng mỗi chiếc nồi cơm góp phần san sẻ gánh nặng và động viên tinh thần người dân trong lúc khó khăn.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết qua 20 năm hoạt động, đơn vị luôn coi các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng là một phần trong văn hóa doanh nghiệp. “Chúng tôi hy vọng rằng, 10.000 nồi cơm điện trao tặng trong chiến dịch này sẽ giúp bà con có thêm phương tiện để ổn định sinh hoạt và tái thiết cuộc sống sau thiên tai. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục các hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong tương lai”, ông Hiểu Em nói.

Đồng hành Điện máy Xanh là 5 đối tác gồm Kangaroo, Sunhouse, Toshiba, Sharp và Bluestone. Nhờ hậu thuẫn từ các thương hiệu, 10.000 nồi cơm đã sẵn nguồn hàng và có thể giao đến tay người dân trong thời gian ngắn nhất.

  • Điện Máy Xanh đồng hành 5 nhãn hàng tặng 10.000 nồi cơm cho người dân. Ảnh: TGDĐ
  • Điện Máy Xanh trao quà cho người dân. Ảnh: TGDĐ

Ngoài chiến dịch này, Điện máy Xanh còn tiên phong phát động các chương trình thiện nguyện quy mô lớn như “Cơm dẻo – Bếp ấm” trao tặng 10.000 nồi cơm điện cho người dân khó khăn vùng cao năm 2020. Đơn vị tặng 1.000 tấn gạo cho gia đình khó khăn trong chương trình “Tết sẻ chia” năm 2021; “Góp triệu yêu thương – Trao ngàn tấn gạo” tặng 2.000 tấn gạo đến người dân 23 tỉnh phía Nam sau ảnh hưởng dịch COVID-19. Sau những đợt bão lũ, đơn vị đều có chương trình bán hàng giảm giá sâu để hỗ trợ người dân.

Các chuỗi thuộc Thế Giới Di Động như nhà thuốc An Khang và Avakids cũng tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội. Cụ thể, An Khang đã tổ chức 18 chuỗi hoạt động thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí với tổng cộng 9.000 người già, người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế. Avakids tài trợ các suất mổ hàm ếch miễn phí cho trẻ em nghèo thông qua quỹ Operation Smile, tổ chức cùng bệnh viện Răng Hàm Mặt TP HCM và các bệnh viện đầu ngành. Đến nay, 7 chương trình đã tổ chức tại TP HCM Hà Nội, Gia Lai, Thái Nguyên với gần 500 trường hợp trẻ em được phẫu thuật.

  • Điện Máy Xanh đồng hành 5 nhãn hàng tặng 10.000 nồi cơm cho người dân. Ảnh: TGDĐ
  • Điện Máy Xanh trao quà cho người dân. Ảnh: TGDĐ
  • CEO Đoàn Văn Hiểu Em đến điểm trao quà để hỗ trợ, tặng quà cho người dân. Ảnh: TGDĐ

Trước đó, MWG ủng hộ 5 tỷ đồng vào tài khoản của Mặt trận Tổ quốc để hỗ trợ vùng lũ. Đơn vị cũng thăm hỏi đội ngũ nhân viên và gia đình bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi.

Hoài Phương

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật