spot_img
33 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpHải Dương sắp có nhà máy sản xuất văn phòng phẩm 270...

Hải Dương sắp có nhà máy sản xuất văn phòng phẩm 270 triệu USD

Tập đoàn Deli sẽ khởi công xây dựng nhà máy sản xuất văn phòng phẩm tại tỉnh Hải Dương trong ngày 28/9. Nhà máy này có tổng mức đầu tư lên tới 270 triệu USD.

Ngày 28/9, Tập đoàn Deli (Trung Quốc) sẽ khởi công xây dựng một nhà máy sản xuất văn phòng phẩm tại Hải Dương. Đây là dự án có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được triển khai tại một khu công nghiệp trong tỉnh.

Hải Dương sắp có nhà máy sản xuất văn phòng phẩm 270 triệu USD
Nhà máy của tập đoàn Deli sẽ được khởi công vào ngày 28/9 tại khu công nghiệp Đại An

Nhà máy của Tập đoàn Deli sẽ được xây dựng trên diện tích hơn 21 ha tại khu công nghiệp Đại An mở rộng, huyện Cẩm Giàng. Nhà máy này sẽ sản xuất văn phòng phẩm từ giấy, nhựa và các sản phẩm gia dụng từ nhựa, đồng thời thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu và phân phối bán buôn.

Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 6.490 tỷ đồng (tương đương 270 triệu USD), dự kiến hoạt động trong vòng 50 năm và tạo việc làm cho khoảng 3.000 lao động.

Ước tính, mỗi năm, nhà máy sẽ cung cấp ra thị trường hơn 104 triệu sản phẩm văn phòng phẩm từ giấy và nhựa; hơn 33 triệu sản phẩm hồ và keo dán; hơn 23,7 triệu sản phẩm gia dụng, thiết bị văn phòng, giáo dục và đồ dùng học sinh từ kim loại; hơn 2,4 triệu sản phẩm máy tính cá nhân, máy photocopy, máy hủy tài liệu và các thiết bị điện tử khác; cùng với 22,5 triệu sản phẩm từ cao su, như bóng, gậy, thảm, dụng cụ vệ sinh và chổi cao su. Doanh thu dự kiến đạt khoảng 5 triệu USD mỗi năm.

Việc khởi công nhà máy Deli tại Hải Dương thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư trong việc đảm bảo tiến độ dự án, đồng thời khẳng định nỗ lực của khu công nghiệp Đại An mở rộng trong việc chuẩn bị cơ sở hạ tầng và mặt bằng đáp ứng nhu cầu của nhà đầu tư.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật