spot_img
31 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngKhách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn...

Khách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn gái, người 'quẹt thẻ' một lúc 7 chiếc để tặng gia đình

Ngay trong đêm ngày 27/9, hàng nghìn chiếc iPhone 16 đã được giao tới tay khách hàng trên cả nước.

Từ 0h ngày 27/9, những chiếc điện thoại iPhone 16 đã bắt đầu được giao tới tay khách hàng trên cả nước. Trước thời điểm bàn giao máy vài giờ đồng hồ, nhiều đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã dựng sân khấu và khu vực giao lưu, vui chơi có quà cho khách trong lúc chờ đợi.

Ghi nhận tại ShopDunk Hàng Bài, dù chưa tới 0h nhưng không khí đã rất sôi nổi. Nhiều khách hàng có mặt tại cửa hàng từ sớm, nóng lòng được trên tay mẫu điện thoại mới nhất đến từ Apple.

Khách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn gái, người 'quẹt thẻ' một lúc 7 chiếc để tặng gia đình- Ảnh 1.

Là khách hàng đầu tiên nhận chiếc iPhone 16 Pro Max tại cửa hàng, anh Đào Quang Minh (SN 1995, trú tại Hà Nội) cho biết anh mua máy để tặng bạn gái, thay thế cho chiếc iPhone 12 đang sử dụng.

Anh Minh cho biết, năm nay anh chọn iPhone 16 Pro Max bộ nhớ 1TB vì máy có thêm nút Camera Control, cũng như được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ cho nhu cầu chụp hình của bạn gái.

Cũng nhân dịp này, anh Quang Minh đã cầu hôn bạn gái và nhận được cái gật đầu của “nhà gái”. Anh cho biết, mình lên kế hoạch gần 1 tháng trước, khi chuẩn bị đặt mua chiếc điện thoại cho bạn gái.

Chia sẻ về cảm xúc của mình sau khi nhận được lời cầu hôn đặc biệt, chị Lê Quỳnh Anh (SN 2000, trú tại Hà Nội) cho biết bản thân không khỏi bất ngờ, cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Khách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn gái, người 'quẹt thẻ' một lúc 7 chiếc để tặng gia đình- Ảnh 2.

Khách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn gái, người 'quẹt thẻ' một lúc 7 chiếc để tặng gia đình- Ảnh 3.

Một khách hàng đặc biệt khác tại cửa hàng là anh Nguyễn Thanh Sơn (quê Bắc Giang). Năm nay, anh Sơn mua tới 7 chiếc iPhone 16 Pro Max để dành tặng bố mẹ, vợ và người thân trong gia đình. Toàn bộ số máy này sẽ được kích hoạt trực tiếp tại cửa hàng.

“Gia đình mình có niềm đam mê mãnh liệt với Apple nên mỗi khi iPhone ra mắt đều vô cùng hào hứng. Năm nào mình cũng lên Hà Nội mua với số lượng nhiều như vậy. Chiếc iPhone 15 Pro Max chắc sẽ để lại phục vụ công việc hoặc sưu tầm”, anh Thanh Sơn chia sẻ.

Khách nhận iPhone 16 trong đêm: Người mua để cầu hôn bạn gái, người 'quẹt thẻ' một lúc 7 chiếc để tặng gia đình- Ảnh 4.

Anh Nguyễn Thanh Sơn cùng gia đình đã di chuyển từ Bắc Giang đến Hà Nội để nhận những chiếc iPhone 16 Pro Max

Ước tính, vào rạng sáng nay, các hệ thống bán lẻ điện thoại tại Việt Nam đã giao hàng nghìn chiếc điện thoại iPhone 16 cho các khách hàng đặt trước từ ngày 20/9.

Ông Đoàn Việt Dũng (CEO ShopDunk) cho biết năm nay có khoảng 5.000 đơn đặt trước iPhone 16 series tại hệ thống này, trong đó chủ yếu là dòng iPhone 16 Pro Max. Về màu sắc, ông Dũng cho biết màu vàng sa mạc được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.

“Trong ngày đầu tiên khi iPhone ra mắt, các đại lý ủy quyền thường không đáp ứng đủ nhu cầu của các khách hàng. Tỷ lệ màu vàng năm nay khá hiếm, số lượng màu này về cũng không như kỳ vọng. Sau đợt trả hàng đầu tiên, hàng tuần sẽ có lô hàng mới về. Khi đó, chúng tôi sẽ cố gắng giao tới khách hàng sớm nhất có thể” , đại diện ShopDunk nói thêm.

Ông Dũng cũng dự đoán thị trường của iPhone 16 series năm nay sẽ tăng ít nhất 10% so với cùng kỳ năm ngoái.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật