spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpLotte World Việt Nam góp sức hỗ trợ người dân bị ảnh...

Lotte World Việt Nam góp sức hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Lotte World Việt Nam cùng các công ty con thuộc Tập đoàn Lotte tại Việt Nam chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.

Ngày 26/9, Lotte World Việt Nam cùng các công ty con thuộc Tập đoàn Lotte tại Việt Nam đã trao tặng số tiền 1,6 tỷ đồng đến Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội, chung tay hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi. Trong đó, Lotte World Việt Nam đóng góp 50 triệu đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội của công ty với cộng đồng.

anh 1.jpg
Đại diện các công ty con trong Tập đoàn Lotte tại Việt Nam trao tặng số tiền hỗ trợ tới Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội. Ảnh: Lotte

Sự kiện trao tặng được tổ chức trang trọng với sự tham gia của đại diện MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội và đại diện các công ty con của tập đoàn Lotte tại Việt Nam.

Bão Yagi đã gây thiệt hại nghiêm trọng tại khu vực miền Bắc Việt Nam. Theo thống kê, hơn 300 người đã thiệt mạng hoặc mất tích, khoảng 26.000 ngôi nhà đã bị phá hủy hoặc bị hư hại nặng. Trước tình hình đó, Tập đoàn Lotte đã nhanh chóng hành động để hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng với mong muốn giúp người dân sớm khắc phục hậu quả thiên tai và trở lại cuộc sống bình thường.

Đại diện Lotte World Việt Nam chia sẻ: “Đây là một hành động thiết thực nhằm chia sẻ khó khăn với các gia đình chịu thiệt hại nặng nề, giúp họ sớm khắc phục hậu quả thiên tai và ổn định cuộc sống. Lotte World Việt Nam luôn cam kết phát triển bền vững cùng cộng đồng và sẽ tiếp tục đồng hành với các chương trình thiện nguyện và hỗ trợ xã hội.”

Thời gian qua, Tập đoàn Lotte đã tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Trong giai đoạn đại dịch Covid-19 năm 2020 và 2021, Lotte đã quyên góp nhiều tỷ đồng để giúp Việt Nam kiểm soát dịch bệnh và phát triển quỹ vắc xin. Ngoài ra, tập đoàn cũng tổ chức các hoạt động cộng đồng khác như trồng cây xanh và bảo vệ môi trường cùng các chương trình truyền hình đặc biệt giới thiệu về hoạt động này.

>>Tiền hỗ trợ đồng bào bị bão lũ phải được công khai từ xã cho đến tay người dân

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật