spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpViettel bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc tại Myanmar

Viettel bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc tại Myanmar

Tập đoàn Viettel có mặt tại Myanmar từ năm 2018, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với 38% thị phần trong lĩnh vực viễn thông.

Mới đây, Công ty Viettel Myanmar đã tổ chức lễ bàn giao chức danh Tổng Giám đốc Mytel. Theo đó, ông Ngô Vĩnh Quý chính thức nhận quyết định giữ chức Tổng Giám đốc, thay cho ông Nguyễn Tiến Dũng sau 5 năm gắn bó với Mytel.

Trước khi nhận chức vụ này, ông Ngô Vĩnh Quý đã có 2,5 năm đảm nhiệm vai trò Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Mytel.

Viettel bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc tại Myanmar
Ông Ngô Vĩnh Quý, tân Tổng Giám đốc Mytel tại Myanmar

Mytel gia nhập thị trường Myanmar từ năm 2018, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu với 38% thị phần trong lĩnh vực viễn thông và hơn 50% thị phần dịch vụ cố định băng rộng tính đến tháng 6/2024. Công ty cũng đã xây dựng hệ sinh thái số toàn diện, bao gồm hạ tầng số, tài chính số, nội dung số, giải pháp số và an ninh mạng.

MytelPay, ví điện tử của Mytel, hiện có hơn 3 triệu người dùng phát sinh giao dịch hàng tháng. Siêu ứng dụng MyID của Mytel, được biết đến như một “ứng dụng quốc dân” tại Myanmar, có hơn 11 triệu người dùng hàng tháng và hơn 5 triệu người dùng hàng ngày, với trọng tâm cung cấp nội dung giải trí.

Trong lĩnh vực hạ tầng, Mytel đã triển khai hơn 42.000km cáp quang, trở thành nhà mạng có hạ tầng lớn nhất Myanmar, đồng thời khai trương trung tâm dữ liệu đạt chuẩn Tier 3 Uptime với quy mô 300 racks cho thuê.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật