spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpQuán cà phê độc đáo THISCO vừa khai trương: Tỷ phú Trần...

Quán cà phê độc đáo THISCO vừa khai trương: Tỷ phú Trần Bá Dương đưa khách hàng ‘du hành vũ trụ’

Mô hình cà phê này của THISCO hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Ngày 20/9, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Quốc tế THISCO – công ty con của Tập đoàn THACO đã chính thức khai trương Besoverse Cosmic Cafe, thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm không gian độc đáo và thực đơn theo chủ đề.

Tọa lạc tại khu đô thị Sala (TP Thủ Đức), Besoverse Cosmic Cafe là mô hình cà phê chủ đề (themed cafe) lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đặc biệt cho người hâm mộ nhân vật này.

Robot Beso kể từ khi ra mắt vào năm 2022 tại trung tâm thương mại Thiso Mall, đã gây ấn tượng mạnh nhờ ngoại hình to lớn, khả năng cử động, biểu lộ cảm xúc và tương tác với khách hàng. Đến từ hành tinh viễn tưởng Thei’a, Beso mang trong mình năng lượng tích cực và khả năng kết nối giữa công nghệ và cảm xúc.

Quán cà phê độc đáo THISCO vừa khai trương: Tỷ Phú Trần Bá Dương đưa khách hàng 'du hành vũ trụ'
Besoverse Cosmic Cafe được lấy cảm hứng từ câu chuyện của robot Beso

Theo đó, Besoverse Cosmic Cafe được ví như một “trạm sạc” năng lượng, giúp người trẻ nạp thêm tinh thần để tiếp tục sáng tạo, khám phá thử thách và chinh phục những vùng đất mới.

Với mô hình độc đáo này, Besoverse Cosmic Cafe nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng yêu thích cà phê và check-in. Nhiều khách hàng đã đến trải nghiệm sớm và tham gia các chương trình ưu đãi hấp dẫn trong những ngày đầu khai trương.

Không gian quán được thiết kế theo phong cách tương lai, với các chi tiết như quầy bar mô phỏng phi thuyền vũ trụ của Beso và ghế ngồi xung quanh cột, tạo cảm giác như hành khách chuẩn bị khởi hành trong khoang tàu. Tại đây, khách hàng sẽ như được hóa thân thành “phi hành gia”, đồng hành cùng Beso trong những chuyến phiêu lưu đầy kỳ thú.

Ngoài không gian hiện đại, thực đơn của quán cũng là điểm nhấn, được sáng tạo theo chủ đề Beso. Từng món bánh và đồ uống đều được chế biến từ nguyên liệu tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với công thức pha chế và cách trình bày mới lạ. Quán phục vụ nhiều loại đồ uống như Cold Brew, Kombucha, Ice Blended… cùng những món bánh tạo hình bắt mắt, tựa như các hành tinh đầy màu sắc giữa ngân hà.

>> Điểm danh 6 tập đoàn trong hệ sinh thái tỷ USD của ông Trần Bá Dương

Quán cà phê độc đáo THISCO vừa khai trương: Tỷ Phú Trần Bá Dương đưa khách hàng 'du hành vũ trụ'
Mô hình robot Beso khổng lồ bên ngoài quán Besoverse Cosmic Cafe.

Đặc biệt, người hâm mộ Beso có thể sở hữu các sản phẩm độc quyền mang thương hiệu Besoverse, lần đầu ra mắt tại quán, bao gồm art toy, thời trang, phụ kiện, sổ tay, bình giữ nhiệt,…

Với không gian sáng tạo và trải nghiệm độc đáo, Besoverse Cosmic Cafe hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến check-in mới mẻ và hấp dẫn, nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, khám phá cuối tuần dành cho giới trẻ.

Quán cà phê độc đáo THISCO vừa khai trương: Tỷ Phú Trần Bá Dương đưa khách hàng 'du hành vũ trụ'
Không gian độc đáo, sáng tạo theo chủ đề Beso

Trước đó, ngày 13/7, tại hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 của Thiso, tỷ phú Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT THACO đánh giá tích cực về kết quả hoạt động của THISCO và THISCO Retail.

“6 tháng cuối năm 2024 là giai đoạn quan trọng của Thiso. Đây là thời điểm xây dựng nền tảng cho chiến lược phát triển 5 năm với mục tiêu định hình lĩnh vực thương mại – dịch vụ, đáp ứng các xu thế mới của thế giới ”, ông Trần Bá Dương cho biết.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật