spot_img
31 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpiPhone 16 Series gây 'sốt' ngày mở bán: Choáng với số lượng...

iPhone 16 Series gây ‘sốt’ ngày mở bán: Choáng với số lượng người Việt đặt mua

Trong các sản phẩm, iPhone 16 Pro Max là phiên bản được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất, đặc biệt là phiên bản màu titan sa mạc hiện đã rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

Vào ngày 27/9, các đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt mở bán dòng sản phẩm iPhone 16 Series.

Tại Hà Nội, lượng người xếp hàng chờ mua iPhone 16 Series tại các cửa hàng phân phối chính hãng đã khá đông ngay từ sớm, thể hiện sức hút mạnh mẽ của dòng sản phẩm mới này.

Theo thống kê từ hệ thống CellphoneS, số đơn đặt trước iPhone 16 Series đã vượt 10.000, tăng gần 70% so với thế hệ iPhone 15. Trong ngày đầu mở bán, hơn 2.500 máy sẽ được giao tới khách hàng đã đặt trước đợt đầu.

“Chúng tôi cam kết sẽ có hàng về liên tục để bổ sung nên khách hàng hãy an tâm. Dự kiến sau 2-3 tuần mở bán chính thức, nguồn cung hàng hóa sẽ được bổ sung và khách hàng có thể mua sắm thiết bị dễ dàng hơn”, ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện truyền thông CellphoneS cho biết.

Ông Nguyễn Minh Khuê, đại diện hệ thống Viettel Store, chia sẻ rằng đã ghi nhận 50.000 khách hàng đặt trước và có 35.000 người đã đặt cọc. Dự kiến, hệ thống này sẽ trả 16.000 máy cho các khách hàng đặt trước vào ngày đầu tiên.

iPhone 16 Series gây 'sốt' ngày mở bán: Choáng với số lượng người Việt đặt mua
Nhiều người sẵn sàng đợi tại các cửa hàng để nhận iPhone 16 ngay trong đêm

>> FPT Shop và F.Studio by FPT mở bán iPhone 16 Series trên toàn quốc, giao hàng ngàn chiếc ngay trong đêm

Thế Giới Di Động (MWG) cũng không kém cạnh khi ghi nhận gần 40.000 đơn đặt cọc cho iPhone 16 Series tính đến hết khoảng thời gian đặt hàng trước.

Còn tại FPT Shop và F.Studio by FPT, chỉ trong đêm đầu mở bán, hệ thống này đã giao gần 1.000 đơn đặt trước đến tay khách hàng và dự kiến giao gần 20.000 đơn trong 3 ngày mở bán, khẳng định sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm mới nhất từ Apple.

Trong các sản phẩm, iPhone 16 Pro Max là phiên bản được người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất, đặc biệt là phiên bản màu titan sa mạc hiện đã rơi vào tình trạng “cháy hàng”.

“Trong hơn 5.000 đơn hàng đặt cọc trước tại hệ thống, có đến 85% người dùng lựa chọn iPhone 16 Pro Max. Tiếp đến là iPhone 16 Pro với 10,5%. Phiên bản 256GB và màu titan sa mạc được khách hàng chọn mua nhiều nhất”, đại diện hệ thống ShopDunk thông tin.

Đại diện từ 24hStore cũng chia sẻ: “Titan sa mạc với sức hút ngay từ ngày ra mắt là màu sắc được ưa chuộng nhất trong dòng Pro, chiếm tới gần 80% tổng số lượt đăng ký mua. Ngược lại, màu sắc của dòng cơ bản không có sự nổi bật rõ rệt, có vẻ người dùng chuộng phiên bản thường đang không vội đăng ký mua ngay trong ngày mở bán đầu tiên. Titan sa mạc cũng là phiên bản màu liên tục được nhắc tên ở các đại lý AAR khác vì nhu cầu thị trường bùng nổ và tình trạng khan hiếm hàng trong ngày mở bán”.

Tại thị trường Việt Nam, iPhone 16 và iPhone 16 Plus có giá niêm yết lần lượt từ 23 triệu đồng và 26 triệu đồng cho phiên bản 128GB; iPhone 16 Pro có giá khởi điểm từ 29 triệu đồng cho bản 128GB, trong khi iPhone 16 Pro Max có giá từ 35 triệu đồng cho bản 256GB.

>> iPhone 16 xách tay giảm giá chóng mặt, ‘Titan Sa mạc’ không như kỳ vọng

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật