spot_img
33 C
Hanoi
spot_img
Trang chủQuốc TếMáy bay bất ngờ bốc khói dữ dội khi đang tiếp nhiên...

Máy bay bất ngờ bốc khói dữ dội khi đang tiếp nhiên liệu, hơn 320 hành khách phải sơ tán khẩn cấp

Lực lượng cứu hỏa tại sân bay đã nhanh chóng kiểm soát tình hình và dập tắt khói sau 10 phút.

Mới đây, một sự cố bất ngờ đã xảy ra khi chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Emirates chuẩn bị khởi hành từ Ấn Độ đi Dubai hôm 24/9. Trong lúc tiếp nhiên liệu cho chuyến bay EK547 tại sân bay quốc tế Chennai, Ấn Độ, khói trắng được phát hiện bốc lên từ phần đuôi máy bay vào lúc 9h40 tối (giờ địa phương).

Đoạn video lan truyền trên mạng, quay từ khu vực đường băng, cho thấy khói trắng bốc ra từ động cơ General Electric GE90 của máy bay trong khi đội ngũ nhân viên mặt đất khẩn trương xử lý tình huống.

Máy bay bất ngờ bốc khói dữ dội khi đang tiếp nhiên liệu, hơn 320 hành khách phải sơ tán khẩn cấp - ảnh 1

Những luồng khói trắng bốc ra từ đuôi máy bay. Ảnh: X

Một hành khách trên chuyến bay đã chia sẻ trên mạng xã hội X rằng họ bị yêu cầu rời máy bay sau khi đã lên khoang và phải đứng ngoài suốt 50 phút mà không được thông báo lý do cụ thể.

“Cách hành xử này của Emirates hoàn toàn không thể chấp nhận được”, người đàn ông cho hay, kèm theo hình ảnh cho thấy chật cứng hàng chục hành khách phải xếp hàng chờ lên máy bay.

Khoảng 320 hành khách đã phải chờ đợi thêm 2,5 giờ so với giờ bay dự kiến. Lực lượng cứu hỏa tại sân bay đã nhanh chóng kiểm soát tình hình và dập tắt khói sau 10 phút.

Phát ngôn viên của Emirates xác nhận sự cố xảy ra do lỗi kỹ thuật. Sau khi kiểm tra và khắc phục, máy bay đã được cho phép tiếp tục hành trình đến Dubai. Đại diện của hãng cũng gửi lời xin lỗi đến hành khách vì sự bất tiện này, nhấn mạnh rằng sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Emirates.

Hãng hàng không Emirates, thuộc sở hữu của chính quyền Dubai, hiện đang vận hành đội bay gồm các máy bay Boeing 777 và Airbus A380.

Theo Newsflare, Hindustan Times

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật