spot_img
29 C
Hanoi
spot_img
Trang chủQuốc TếÔng Trump ra mắt bộ sưu tập đồng hồ phiên bản giới...

Ông Trump ra mắt bộ sưu tập đồng hồ phiên bản giới hạn, đính kim cương

Một chiếc đồng hồ nằm trong bộ sưu tập giới hạn được rao bán của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump gợi nhớ tới vụ ông bị ám sát ở bang Pennsylvania.

Ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa đã thoát chết trong gang tấc, khi ông bị bắn trong lúc đang phát biểu tại cuộc vận động tranh cử ở thành phố Butler của bang Pennsylvania vào ngày 13/6. Ông Trump đã bị thương ở tai. Vụ tấn công còn khiến một khán giả có mặt ở sự kiện thiệt mạng, và 2 người khác bị thương nghiêm trọng. Mật vụ Mỹ sau đó đã nổ súng bắn hạ nghi phạm.

Theo hãng tin RT, trang web chính thức Trump Watches đã ra mắt hôm 26/9 cung cấp mẫu đồng hồ mang tên “Chiến đấu, Chiến đấu, Chiến đấu” ám chỉ đến câu nói trong lúc ông Trump giơ nắm đấm lên cao ngay sau vụ nổ súng ở Butler. Phiên bản này có 1.000 chiếc được bán với 3 màu tùy chọn. Chúng có mức giá khởi điểm là 499 USD cộng thuế.

trump dong ho.jpg
Chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn được rao bán trong bộ sưu tập mới của ông Trump. Ảnh: RT

Mẫu đồng hồ thứ hai là Tourbillion được làm bằng vàng 18 karat và nạm 122 viên kim cương. Phiên bản này chỉ có 147 chiếc được bán ra. Giá bán là 100.000 USD/chiếc.

Ông Trump còn bán những đồng xu bạc trị giá 100 USD in hình ảnh của mình, một cuốn Kinh thánh “God Bless the USA” có lời đề tặng của ca sĩ nhạc đồng quê Lee Greenwood với giá 60 USD, giày sneaker cao cấp với giá 399 USD, và nước hoa “Victory47” với giá 99 USD/chai.

Tất cả những mặt hàng này được công ty có tên CIC Ventures LLC cấp phép, và dường như nó không liên quan đến Trump Organization, doanh nghiệp bất động sản của ông Trump.

Cựu Tổng thống Mỹ từng nhiều lần cấp phép in hình ảnh của mình lên các sản phẩm có thương hiệu từ rượu vodka đến bít tết, và nhiều mặt hàng đã bán rất chạy.

Chiếc mũ bóng chày màu đỏ mang tính biểu tượng “Make America Great Again” cũng đã trở thành hàng hóa chính thức trong các chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump vào năm 2016, 2020, cũng như trong năm nay.

Ông Trump từng bị chỉ trích tham gia chính trị để làm giàu cho bản thân. Tuy nhiên, ông đã quyên góp toàn bộ tiền lương trong thời gian giữ chức Tổng thống Mỹ từ năm 2017 – 2021, và giá trị tài sản ròng của ông đã giảm xuống trong thời gian ông tại nhiệm.

>> Đề xuất đánh thuế hàng Trung Quốc, ông Trump có thể khiến GDP thực của Mỹ giảm 10%

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật