spot_img
25 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpNhà Từ Liêm (NTL) sẽ bàn giao phần còn lại của dự...

Nhà Từ Liêm (NTL) sẽ bàn giao phần còn lại của dự án Lideco Bãi Muối trong năm nay

Chứng khoán Vietcap ước tính giá bán ban đầu của dự án Lideco Bãi Muối sẽ vào khoảng 40 triệu đồng/m2.

CTCP Chứng khoán Vietcap (VCI) cho biết ban lãnh đạo của CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm (Lideco – NTL) đặt mục tiêu bán hết dự án Lideco Bãi Muối vào cuối năm nay. Theo đó, dựa trên tiến độ dự án, Nhà Từ Liêm sẽ bán toàn bộ gần 5ha diện tích còn lại trong nửa cuối năm 2024.

Nhà Từ Liêm không có kế hoạch trì hoãn quá trình bán hàng vì điều này có thể dẫn đến các thủ tục gia hạn dự án phức tạp. Vietcap kỳ vọng Nhà Từ Liêm sẽ ghi nhận doanh thu từ Lideco Bãi Muối trong nửa cuối năm 2024 – nửa đầu năm 2025.

Nhà Từ Liêm (NTL) sẽ bàn giao phần còn lại của dự án Lideco Bãi Muối trong năm nay
Vị trí dự án Lideco Bãi Muối. Nguồn: Vietcap

Ban lãnh đạo Nhà Từ Liêm cho biết dự án Lideco Bãi Muối hướng đến nhu cầu nhà ở thực. Lideco Bãi Muối là một trong số ít dự án tại trung tâm Hạ Long vẫn còn mở bán, tiếp giáp với ba phường: Hà Khánh, Cao Thắng, và Hà Lầm. Vị trí đắc địa này cho phép khách hàng tận dụng các tiện ích lân cận như bệnh viện Lao và Phổi Quảng Ninh hay trường Đoàn Thị Điểm.

Mặc dù Nhà Từ Liêm chưa công bố chính thức giá bán cho các giai đoạn tiếp theo, ban lãnh đạo dự kiến giá bán sẽ cao hơn so với các giai đoạn đầu (30 triệu đồng/m2).

Theo Vietcap, các nhà phân phối bất động sản đang chào bán các lô đất còn lại của Lideco Bãi Muối với giá cao hơn đáng kể (từ 50-74 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí). Tuy nhiên, Vietcap đánh giá mức giá chính thức sẽ thấp hơn những mức này do mục tiêu của ban lãnh đạo là bán hết dự án vào cuối năm.

Dựa trên giá chào bán của các dự án lân cận, Vietcap ước tính giá bán sẽ vào khoảng 40 triệu đồng/m2. Đơn vị phân tích cũng lưu ý rằng Nhà Từ Liêm hiện đang chào bán Lideco Bãi Muối cho ban lãnh đạo chủ chốt và các đối tác chiến lược với mức chiết khấu từ 7-20% so với giá chính thức.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật