spot_img
24 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngVinFast VF 7 nhận giải thưởng danh giá nhất 'xe dẫn đầu...

VinFast VF 7 nhận giải thưởng danh giá nhất 'xe dẫn đầu xu hướng' tại Better Choice Awards

VF 7 sở hữu thiết kế ấn tượng cùng phong cách thể thao mang đến trải nghiệm lái xe như hiệu suất cao. Xe giành chiến thắng hạng mục quan trọng nhất tại Better Choice Awards 2024.
VinFast VF 7 nhận giải thưởng danh giá nhất 'xe dẫn đầu xu hướng' tại Better Choice Awards- Ảnh 1.

Gala trao giải Better Choice Awards (BCA) 2024 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 2/10 tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc). Trong hạng mục Car Choice Awards, 8 giải thưởng về ô tô đã tìm ra 8 mẫu xe xứng đáng và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Ở hạng mục được quan tâm nhất là “Xe dẫn đầu xu hướng”, VinFast VF 7 đã chính thức vượt qua các đối thủ, trở thành cái tên chiến thắng tại hạng mục này với số điểm chung cuộc cao nhất từ Hội đồng thẩm định.

VinFast VF 7 nhận giải thưởng danh giá nhất 'xe dẫn đầu xu hướng' tại Better Choice Awards- Ảnh 2.

Ông Vũ Anh Tuấn – Tổng Giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam – nhận giải thưởng “Xe dẫn đầu xu hướng” tại Better Choice Awards năm nay.

VinFast VF 7 đã nhận được nhiều lời khen về thiết kế từ chuyên gia trong, ngoài nước và cả người tiêu dùng. Xe lấy cảm hứng thiết kế từ ngành hàng không – vũ trụ, được chấp bút bởi Torino Design – một studio nổi tiếng đến từ Italy với bộ mâm kích thước tới 20 inch với thiết kế dạng cánh quạt nổi bật. Không chỉ có thiết kế “vượt thời gian” cùng phong cách thể thao, VF 7 còn mang đến trải nghiệm lái như xe hiệu suất cao, dù đây là một mẫu SUV/crossover phổ thông.

Ông Nguyễn Mạnh Thắng – thành viên Hội đồng Thẩm định chung khảo BCA 2024 – chia sẻ: “Tôi là chủ nhân của chiếc VF 7 và đã sử dụng xe gần một năm nay. Tôi thấy VF 7 là một chiếc xe rất xứng đáng giành giải thưởng này. Lý do là bởi chiếc xe này hội tụ đủ những yếu tố từ thiết kế, trang bị, sức mạnh và sự an toàn. Chi phí sử dụng VF 7 cũng thực sự rất ấn tượng”.

Những đặc điểm nổi bật đó đã giúp VinFast VF 7 chiến thắng hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” tại Car Choice Awards (CCA) thuộc Better Choice Awards (BCA) năm nay với tổng điểm hơn 2,441.

Về khả năng vận hành, xe có sức mạnh 349 mã lực, mô men xoắn 500 Nm đến từ động cơ điện, kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho khả năng vận hành có thể so sánh với xe hiệu suất cao. Bộ pin dung lượng 75,3 kWh giúp xe có thể di chuyển quãng đường tối đa 431 km/lần sạc đầy (tiêu chuẩn WLTP).

Xe có thể được quản lý từ xa thông qua smartphone. Màn hình trung tâm 12,9 inch hiển thị đa thông tin. Trợ lý ảo thông minh được tích hợp sẵn. Mẫu xe này còn sở hữu các tính năng ADAS như giám sát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, phanh tự động, kết hợp camera 360 độ…

VinFast VF 7 có 2 phiên bản là S và Plus, giá bán thấp nhất là 850 triệu đồng cho bản S, thuê pin, không kèm sạc và cao nhất là 1,236 tỷ đồng cho bản Plus trần kính, bao gồm pin, sạc.



spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật