spot_img
21 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpNovaland lên tiếng về Việt Phát và Tân Thành Long An, khẳng...

Novaland lên tiếng về Việt Phát và Tân Thành Long An, khẳng định lời bà Trương Mỹ Lan không có căn cứ

Novaland khẳng định không liên quan đến gói trái phiếu An Đông hay chuỗi khách sạn Liberty, và không tham gia vào việc phát hành hay sử dụng các gói trái phiếu này.
Novaland lên tiếng về Việt Phát và Tân Thành Long An, khẳng định lời bà Trương Mỹ Lan không có căn cứ

Ngày 01/10/2024, Tập đoàn Novaland đã phát đi thông báo khẳng định không có liên quan đến dự án Việt Phát và Công ty Cổ phần Đầu tư Tân Thành Long An trong vụ án Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Theo đó, Novaland cho biết, vào năm 2022, Tập đoàn có tham gia với vai trò là đơn vị phát triển dự án Khu công nghiệp và Khu đô thị Việt Phát, do Tân Thành Long An làm chủ đầu tư, khi các điều kiện pháp lý hoàn chỉnh. Tuy nhiên, sau đó, phía Tân Thành Long An đã yêu cầu Novaland tạm dừng việc phát triển dự án.

Novaland cũng nhấn mạnh, tập đoàn không có bất kỳ ủy quyền hay hợp tác nào khác với Tân Thành Long An trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh hoặc phát hành trái phiếu. Việc bà Trương Mỹ Lan đề xuất đàm phán với Novaland về khoản tiền 2.500 tỷ đồng để khắc phục hậu quả liên quan đến dự án Việt Phát là hoàn toàn không có căn cứ.

Ngoài ra, Novaland khẳng định không liên quan đến gói trái phiếu An Đông hay chuỗi khách sạn Liberty, và không tham gia vào việc phát hành hay sử dụng các gói trái phiếu này.

Thông báo này được Novaland đưa ra nhằm đảm bảo sự rõ ràng cho các khách hàng, cổ đông, nhà đầu tư và đối tác của tập đoàn về các thông tin liên quan vụ việc.

Vụ Vạn Thịnh Phát: Lộ diện ‘chủ nhân’ đã chi 500 tỷ đồng mua 16 bất động sản tại Phước Kiển

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật