spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủTài ChínhBé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy...

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"

Lời chia sẻ của từ bố bé trai Nong Face – một trong những nạn nhân của vụ cháy xe chở học sinh đi dã ngoại tại Thái Lan ngày 01/10 – đã khiến nhiều người xót xa.

Vào khoảng 12h30 chiều ngày 1/10 (giờ địa phương), trên đường Phahon Yothin,tỉnh Uthai Thani, Thái Lan đã xảy ra một vụ cháy xe chở học sinh đang trên đường đi dã ngoại. Sự việc thương tâm đã khiến tổng cộng 23 người gồm cả học sinh và giáo viên thiệt mạng.

Có rất nhiều câu chuyện phía sau khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Mới đây, bố của một học sinh thiệt mạng trong vụ hoả hoạn tên Nong Face đã đăng tải bài viết bày tỏ nỗi niềm đau xót cũng như câu chuyện của con trai mình:

“Anh hùng nhỏ bé của bố, có người đã nói với bố rằng, con đã có thể bước ra khỏi xe nhưng vẫn quyết định quay lại giúp bạn đang bị mắc kẹt. Con thực sự là một đứa trẻ mạnh mẽ và mang trong mình dòng máu chiến binh thực thụ, con trai à.”

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 1.

Nong Face và hình ảnh hiện trường vụ cháy

Trước đó, người cha cũng chia sẻ, sau khi biết về thông tin chuyến xe dã ngoại của con mình gặp nạn, ông đã không ngừng hy vọng Nong Face có thể sống sót trở về, nhưng đã chẳng có phép màu nào xảy ra cả.

“Phép màu đã chẳng tồn tại, chờ bố mẹ đón con về nhé. Bố sẽ ôm con suốt chặng đường trở về. Con sẽ trở thành một thiên thần nhỏ trên thiên đường.” – Những lời chia sẻ của người cha khiến bất cứ ai cũng không khỏi đau xót.

Vào lúc 8 giờ sáng ngày 3 tháng 10 năm 2024, tại trường Wat Khao Phraya Sangkharam, thôn số 5, tiểu khu Lan Sak, huyện Lan Sak, tỉnh Uthai Thani đã tổ chức tang lễ chung của 23 nạn nhân vụ cháy xe buýt. Không khí tại buổi lễ bao trùm sự tiếc thương của người thân những người đã khuất. Người thân của 20 học sinh và 3 giáo viên tử vong đứng quanh quan tài, có người hôn di ảnh của cháu mình mà nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. 

Bé trai qua đời vì quay lại cứu bạn trong vụ cháy xe dã ngoại thảm khốc, người bố xót xa "Chờ bố mẹ đón con về nhé"- Ảnh 2.

Cũng trong ngày 3 tháng 10, tại khu vực xảy ra tai nạn, nhiều người dân cũng đã đặt vòng hoa tưởng niệm cho các nạn nhân xấu số. 

Các cơ quan điều tra đã thu thập chứng cứ ở mọi khía cạnh. Một số nhân chứng có liên quan đã được mời đến thẩm vấn và kết quả giám định pháp y về tình trạng chiếc xe tại hiện trường được kiểm tra theo quy định của pháp luật.

Đáng chú ý, cảnh sát xác định trên xe buýt có 11 bình xăng nhưng chỉ có 6 bình được đăng ký đúng quy định, 5 bình còn lại không có tên trong danh sách đăng ký với cơ quan chức năng. 

Qua điều tra sau vụ việc cho thấy cửa thoát hiểm phía sau xe có thể mở được. Nhưng điều này không có nghĩa là trong thời gian xảy ra sự cố nó có thể sử dụng được. Vụ tai nạn thảm khốc vẫn đang thu hút sự chú ý lớn của dư luận Thái Lan và được điều tra gấp rút. 

Nguồn: Khaosod

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật