spot_img
21 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh Nghiệp'Bà trùm' thẩm mỹ viện Mailisa: Sinh nhật không cần quà và...

‘Bà trùm’ thẩm mỹ viện Mailisa: Sinh nhật không cần quà và hoa, nâng tổng số tiền ủng hộ bà con vùng lũ lên 20 tỷ đồng

Sáng 4/10, vợ chồng doanh nhân Mailisa và Hoàng Kim Khánh đã ra ngân hàng rút thêm 10 tỷ đồng để lên đường hỗ trợ bà con miền Bắc và xây nhà tình thương.

Mới đây, trên trang cá nhân của Mailisa – Chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa đã chia sẻ bài viết về việc ủng hộ 20 tỷ đồng cho bà con vùng lũ.

Sáng 4/10, vợ chồng doanh nhân Mailisa và Hoàng Kim Khánh đã ra ngân hàng rút thêm 10 tỷ để lên đường xây 40 căn nhà tình thương cho các hộ gia đình bị sạt lở mất nhà, nhà tạm bợ có nguy cơ sụp đổ tại Xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, Tỉnh Cao Bằng. Đây là lần thứ 3 Mailisa ủng hộ bà con bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Ngày 6/10 là sinh nhật của “Sếp em Mailisa”, bà chủ thẩm mỹ viện Mailisa đã nói với chồng rằng ngày sinh nhật của mình không cần hoa cũng chẳng cần quà, chỉ cần thêm của chồng 10 tỷ nữa, nâng tổng số tiền lên 20 tỷ để hỗ trợ bà con miền Bắc chịu ảnh hưởng sau bão và xây nhà tình thương.

Số tiền này sẽ được dùng để xây dựng 40 căn nhà tình thương, dự kiến hoàn thành trước Tết, mang lại mái ấm an lành cho những gia đình khó khăn.

>> ‘Bà trùm chuỗi thẩm mỹ viện’ Mailisa tiết lộ lý do nâng tổng số tiền từ thiện lên 10 tỷ

Bài viết trên trang cá nhân của Mailisa

Số tiền này vợ chồng Mailisa đã phân bổ cho các hạng mục: Phát tiền mặt và gạo tới tận tay các bà con nghèo; Xây 40 căn nhà tình thương; tài trợ gạo cho tất cả các hộ gia đình đủ ăn trong vòng 6 tháng đến 1 năm để bà con ổn định sinh sống làm việc không phải lo tới miếng ăn hằng ngày. Đồng thời, sau khi xây nhà xong, vợ chồng Mailisa sẽ mua 80 chiếc giường, 80 chiếc chăn đắp để bà con không phải sống trong cảnh nằm đất, không chăn, không giường.

Theo Mailisa, mỗi căn nhà tình thương có diện tích khoảng 70m2, mẫu mã phải đẹp, kết cấu phải kiên cố vững chắc, phải có 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 sân phơi đồ.

Hành động cao đẹp của vợ chồng doanh nhân Mailisa đã nhận về cơn mưa lời khen. Nhiều người bình luận rằng, độ uy tín của đôi chiến thần thiện nguyện Mailisa Hoàng Kim Khánh khỏi phải bàn, nói là làm, làm là làm quy mô lớn, làm bằng tiền túi của mình không hề kêu gọi từ bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Vừa có kinh tế mà còn rất tinh tế, tử tế và thực tế.

Sự đóng góp này không chỉ là về mặt vật chất mà còn là một nguồn động viên tinh thần lớn lao cho những người đang gặp khó khăn do thiên tai. Đồng thời, cách chia sẻ của người viết cho thấy sự gần gũi, chân thật và mong muốn tiếp tục hành trình thiện nguyện lâu dài. Hành động này góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng và là nguồn cảm hứng cho nhiều người khác.

Thương hiệu Mailisa, được thành lập cách đây 26 năm, hiện sở hữu hơn 16 chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Các dịch vụ chủ yếu của Mailisa bao gồm phun xăm thẩm mỹ, điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ và đào tạo nghề làm đẹp.

Phía sau hệ thống thẩm mỹ viện này là một loạt các doanh nghiệp do ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đứng tên, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực làm đẹp và dạy nghề tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP. HCM, Đắk Lắk, Cần Thơ, Bình Dương, Nghệ An, và Phú Quốc.

Vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai và Hoàng Kim Khánh nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe, biệt thự xa hoa tráng lệ và cả những hoạt động từ thiện với quy mô lớn.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật