spot_img
27.8 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpTaihan Vina ủng hộ 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão...

Taihan Vina ủng hộ 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão Yagi

Taihan Vina chú trọng các hoạt động cộng đồng, nổi bật là ủng hộ 2 tỷ đồng để khắc phục hậu quả của bão Yagi tại miền Bắc Việt Nam, ngày 27/9.

Ông Choi Seungho, Tổng giám đốc Taihan Vina cho biết, số tiền 2 tỷ đồng được cung cấp qua Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ công tác cứu trợ thiên tai. Chương trình bao gồm cung cấp nước sạch, hàng hóa thiết yếu và tái thiết khu vực bị ảnh hưởng.

Đại diện đơn vị cho biết thêm, sự đóng góp này là một phần trong cam kết của Taihan Vina đối với cộng đồng và xây dựng một xã hội. Công ty hy vọng rằng sự hỗ trợ này sẽ giúp người dân và đất nước phục hồi sau cơn bão. “Chúng tôi xem trách nhiệm cộng đồng là nghĩa vụ và là một phần không thể thiếu trong triết lý kinh doanh”, ông Choi Seungho nói.

  • Đại diện doanh nghiệp trao 2 tỷ đồng đến Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Taihan Vina

Ngoài cứu trợ thiên tai, đơn vị tích cực xây dựng cơ sở hạ tầng cộng đồng, đề xuất giải pháp bền vững để giúp người dân phục hồi kinh tế. Ban lãnh đạo Taihan Vina đang xem xét các hoạt động hỗ trợ tiếp theo như giáo dục và đào tạo, cung cấp học bổng cho trẻ em địa phương và thúc đẩy các dự án tăng cường năng lực cho cộng đồng.

Công ty TNHH Cáp Taihan Vina thuộc tập đoàn Taihan Cable & Solution, có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2005 với các sản phẩm cốt lõi như cáp điện hạ thế, trung thế và cáp viễn thông.

Trong bối cảnh thế giới đối mặt với nhiều thách thức, Taihan Vina tạo dấu ấn qua sản phẩm chất lượng và trách nhiệm cộng đồng. Mỗi sản phẩm cáp điện của Taihan Vina là sự kết hợp công nghệ và chất lượng, đồng thời là điểm khởi đầu cho các dự án hạ tầng điện trên toàn quốc.

  • Đại diện doanh nghiệp trao 2 tỷ đồng đến Trung ương Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Ảnh: Taihan Vina
  • Nhà máy sản xuất của của Taihan Vina tại Long Thành, Đồng Nai. Ảnh: của Taihan Vina

Công ty lên kế hoạch mở rộng hoạt động, đầu tư vào dây chuyền sản xuất cáp điện cao thế và siêu cao thế, mở rộng hoạt động, tăng công suất nhà máy hiện có và tiến tới đầu tư thêm nhà máy thứ 2 tại Việt Nam. Nhà máy mới được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn về các sản phẩm cáp điện chất lượng cao, thúc đẩy phát triển kinh tế và công nghiệp tại Việt Nam. Công nghệ tiên tiến sẽ được áp dụng để tăng cường hiệu suất sản xuất và đảm bảo an toàn cho môi trường.

Ngoài tập trung vào khía cạnh sản xuất công nghệ, đơn vị hướng đến tạo môi trường làm việc tích cực và mang lại cơ hội phát triển cho cộng đồng địa phương. Điều này thể hiện cam kết của công ty trong việc xây dựng một cộng đồng công bằng, năng động.

Thái Anh

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật