spot_img
25 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpFWD giành giải thưởng về thương hiệu và doanh nghiệp

FWD giành giải thưởng về thương hiệu và doanh nghiệp

Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam giành cú đúp giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Thương hiệu truyền cảm hứng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024, ngày 3/10.

Để đạt được thành tích này, FWD Việt Nam liên tục có những sáng kiến đột phá nhằm mang lại trải nghiệm tích cực hơn cho khách hàng. Trong đó, dự án Bảo hiểm dễ hiểu đem lại một diện mạo mới cho các hợp đồng bảo hiểm theo hướng đơn giản, rõ ràng, thân thiện hơn để khách hàng có thể đọc hiểu các quyền lợi. Tiếp nối thành công đó, tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trực tuyến ra mắt năm nay cũng giúp khách hàng dễ dàng đọc hiểu các thuật ngữ bảo hiểm phức tạp, làm phong phú thêm kiến thức về bảo hiểm cho người đọc.

Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, FWD còn giới thiệu quy trình tư vấn bảo hiểm mới với tính minh bạch, chuyên nghiệp, đảm bảo xác thực thông tin. Theo đó, FWD thiết lập các bước thực hiện trong quy trình tư vấn bảo hiểm chi tiết và rõ ràng, bổ sung tính năng đăng ký giọng nói tư vấn tài chính, ghi âm nội dung tư vấn bảo hiểm hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến.

  • Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024. Ảnh: FWD Việt Nam

Trước đó, doanh nghiệp này triển khai nhiều cải tiến cho khách hàng như tinh giảm điều khoản loại trừ bảo hiểm để phạm vi bảo hiểm rộng hơn với mức phí không đổi, dịch vụ chi trả quyền lợi hoàn toàn trực tuyến 24 giờ (24h E-Claim) với các trường hợp thẩm định nhanh…

Các hoạt động kết nối khách hàng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam cũng luôn được đánh giá cao bởi quy mô và sự tỉ mỉ. Đại nhạc hội FWD Music Fest hàng năm, chuyến xe xuyên Việt Tiến bước sống đầy hay sự kiện chạy bộ Cung đường sống đầy không chỉ mang đến khách hàng những trải nghiệm độc đáo, còn khuyến khích chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần, sớm bảo vệ tài chính.

  • Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tại Asia Pacific Enterprise Awards 2024. Ảnh: FWD Việt Nam
  • Đại diện FWD Việt Nam nhận giải thưởng. Ảnh: FWD Việt Nam

Bên cạnh những hoạt động thương hiệu mang tinh thần tích cực và năng lượng, FWD còn mang đến khách hàng, cộng đồng nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại những giá trị tích cực dài hạn.

Cụ thể, chương trình FWD Vững tinh thần giúp người dân Việt Nam nhìn nhận các vấn đề sức khoẻ tinh thần theo hướng tích cực hơn, bằng cách cung cấp nhiều công cụ, giải pháp để chủ động đánh giá, duy trì sức khoẻ lành mạnh. Chương trình được triển khai miễn phí cho các cá nhân 18 tuổi trở lên tại Việt Nam thông qua ba dịch vụ: đánh giá sức khỏe tinh thần, lắng nghe sức khỏe tinh thần, nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.

Trước đó, FWD giới thiệu chương trình FWD Care – Chăm sóc phục hồi, cung cấp miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận.

Những năm gần đây, FWD còn phối hợp với tổ chức Junior Achievement triển khai chương trình SparktheDream hỗ trợ giáo dục tích hợp các kỹ năng tài chính, xã hội và đời sống cho học sinh, cũng như cho cha mẹ, thầy cô. Hoạt động này của công ty đặt những viên gạch vững chắc trong hành trình xây dựng thế hệ tương lai tự tin cùng nền tảng kiến thức tài chính.

Các hoạt động thiện nguyện khác như trồng cây xanh, hiến máu, tặng tóc giả cho bệnh nhân ung thư… cũng là lời động viên và cam kết đồng hành cùng cộng đồng của FWD trong nhiều năm qua.

Thanh Thư

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật