spot_img
25 C
Hanoi
spot_img
Trang chủThị TrườngSau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp...

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam – Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

Chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời, Hyundai Tucson có một vài thay đổi nhỏ về ngoại thất, đồng thời bổ sung màn hình kép bên trong cabin.
Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 1.

Sau một vài thông tin rò rỉ ban đầu, Tucson bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã được Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Như vậy trong năm nay, thương hiệu Hàn Quốc đã làm mới hàng loạt sản phẩm tại thị trường trong nước, gồm Santa Fe, Accent, Grand i10 và bây giờ là Tucson. Phiên bản gần nhất ra mắt thị trường vào tháng 12/2021, mang đến thiết kế hoàn toàn mới.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 2.

Ở bản facelift này, người dùng chỉ nhận ra một vài thay đổi nhỏ của chiếc SUV cỡ C. Đáng chú ý, lưới tản nhiệt của xe đã được làm lại với các mắt lưới thưa hơn, đèn daylight cũng được tinh giảm số lượng xuống còn 4 mắt mỗi bên. Thiết kế cũ trông có vẻ liền mạch hơn trong khi thiết kế mới lại gọn và khoẻ khoắn hơn. Đèn chiếu sáng trên xe được nâng cấp lên loại LED Projector.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 3.

Nhìn tổng thể, vẫn là những đường nét cơ bắp quen thuộc. Mái phẳng, các đường gân trên thân xe khiến Tucson trông nổi bật.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 4.

Mặt sau gần như không đổi với đèn hậu dạng răng hổ, kèm dải LED chạy ngang thân xe. Nhà sản xuất cho biết đã thiết kế giấu gạt nước bên dưới cánh gió sau để tăng vẻ hiện đại.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 5.

Kích thước của xe không thay đổi, lần lượt 4.640 x 1.865 x 1.665 mm (DxRxC) và chiều dài cơ sở xe ở mức 2.755mm, khoảng sáng gầm 181 mm.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 6.

Bộ mâm có tạo hình hoàn toàn mới, kích thước 17-19 inch tuỳ phiên bản.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 7.

Bên trong cabin, thay đổi nổi bật nhất chính là cụm màn hình kép kích thước 12,3 inch thiết kế cong – tương tự “đàn anh” Santa Fe.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 8.

Vô lăng 3 chấu cũng được làm lại với phần trung tâm thiết kế đơn giản, bỏ logo Hyundai, tích hợp phím bấm điều khiển cơ bản. Trên bản cao, cần số được đổi sang loại cần vặn đặt sau vô lăng.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 9.

Một số trang bị đáng chú ý của xe gồm hệ thống âm thanh Bose 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh, Cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, chỉnh điện ghế lái và ghế phụ, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, giữ phanh thông minh Autohold, phanh tay điện tử, Camera 360…

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 10.

Cổng sạc và kết nối USB trên xe là dạng Type-C đem đến khả năng sạc thiết bị và truyền dữ liệu nhanh chóng. Tucson trang bị gần như đầy đủ các tính năng an toàn với gói an toàn chủ động ADAS gồm các tính năng cảnh báo và phòng tránh va chạm trước, giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động thích ứng, ga tự động thích ứng, cảnh báo mở cửa an toàn,… Một tính năng an toàn mới được bổ sung trên Tucson 2024 đó là hỗ trợ phòng tránh va chạm khi lùi/đỗ xe PCA, có khả năng cảnh báo và tự động phanh.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 11.

Xe vẫn trang bị 3 tuỳ chọn động cơ gồm máy xăng 2.0L hút khí tự nhiên cho ra 156 mã lực và 192 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước; máy dầu 2.0L hút khí tự nhiên sản sinh 186 mã lực, 416 Nm mô-men và dùng hộp số 8 cấp và động cơ xăng 1.6L tăng áp, cho ra 180 mã lực và 265 Nm, đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Việc giữ lại tuỳ chọn máy dầu sẽ giúp Hyundai Tucson dễ “ghi điểm” so với Santa Fe.

Sau Santa Fe, đến lượt 'đàn em' Tucson có bản nâng cấp tại Việt Nam - Thêm công nghệ, giá từ 769 triệu đấu Mazda CX-5, Honda CR-V- Ảnh 12.

Hyundai Tucson mới bán ra với 4 phiên bản, trong đó bản xăng tiêu chuẩn thấp nhất có giá 769 triệu đồng, xăng đặc biệt giá 859 triệu, bản tăng áp giá 979 triệu và bản máy dầu giá 989 triệu. Giá khởi điểm của Tucson tương đương phiên bản trước (sau khi đã niêm yết giảm giá) và ở tầm giá tương đương so với Mazda CX-5 (từ 749 triệu). Trong khi đó, các bản cao đã tăng 20-80 triệu đồng so với thế hệ trước.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật