spot_img
28 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpPhát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ...

Phát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ đồng ba mặt giáp sông, bất ngờ doanh thu ‘khủng’

Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị của địa phương, và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phù hợp nhu cầu thực tế của khách hàng.

Ngày 09/10/2024, Sở Xây dựng tỉnh Bình Định đã cấp Giấy phép Xây dựng Giai đoạn 2 cho Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh, do Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) làm chủ đầu tư, với tổng diện tích hơn 16,9ha.

Cụ thể, theo Giấy phép xây dựng số 15/GPXD, Phát Đạt được phép triển khai xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật trên diện tích đất 11.372,3m2, đã được UBND tỉnh Bình Định giao tại Quyết định số 2291/QĐ-UBND ngày 27/6/2024, và 157.741,29m2 được giao tại Quyết định số 2889/QĐ-UBND ngày 13/8/2024, để thực hiện dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh và một số hạng mục khác.

Phát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ đồng ba mặt giáp sông, bất ngờ doanh thu 'khủng'
Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh nằm dọc Quốc lộ 19, tỉnh Bình Định

>> Phát Đạt (PDR) bất ngờ tung chính sách cực ‘khủng’ nhằm tri ân cổ đông

Trước đó, ngày 23/9/2024, UBND tỉnh Bình Định đã phê duyệt giá đất cụ thể để tính tiền sử dụng đất và tiền thuê đất đợt 1 cho dự án khu đô thị Bắc Hà Thanh (xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), với diện tích gần 21,3ha. Diện tích này bao gồm đất ở, công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật như cây xanh, công viên và giao thông.

Tại dự án, các đơn vị thi công đang đẩy nhanh tiến độ, huy động tối đa máy móc, phương tiện và nhân lực để đảm bảo đạt và vượt các mốc kế hoạch đã đề ra. Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành gần 100% công tác san lấp mặt bằng, hơn 70% hạ tầng kỹ thuật, và các căn ODV đã đạt hơn 85% tiến độ xây dựng.

Với tổng diện tích 43,16ha và tổng vốn đầu tư khoảng 2.343 tỷ đồng, khu đô thị Bắc Hà Thanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, khai thác tối đa lợi thế 3 mặt giáp sông Hà Thanh với tổng chiều dài 2,5km.

Dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị của địa phương, và cung cấp những sản phẩm chất lượng cao phù hợp nhu cầu thực tế của khách hàng. Đồng thời, dự án này cũng được kỳ vọng sẽ mang lại nguồn tài chính dồi dào cho Phát Đạt trong năm 2024 và các năm tiếp theo.

Phát Đạt (PDR) đón tin vui từ dự án hơn 2.000 tỷ đồng ba mặt giáp sông, bất ngờ doanh thu 'khủng'
Dự án đã hoàn thành gần như 100% tiến độ san lấp mặt bằng giai đoạn 1

>> Dự án Bắc Hà Thanh của Phát Đạt (PDR) có diễn biến mới

Nhằm tri ân sự đồng hành của cổ đông, mới đây Phát Đạt đã giới thiệu chính sách ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, các cổ đông sở hữu tối thiểu 50.000 cổ phiếu PDR trong ít nhất 6 tháng tính từ thời điểm công ty hoặc công ty thành viên chính thức triển khai kinh doanh dự án, sẽ được hưởng chiết khấu 8% trên tổng giá trị sản phẩm (chưa bao gồm VAT) tại các dự án bất động sản của công ty.

Không chỉ Khu đô thị Bắc Hà Thanh, chính sách tri ân còn áp dụng cho dự án bất động sản “vàng” khác của Phát Đạt, đó là Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 và Thuận An 2 tại Bình Dương.

Phát Đạt là một trong những doanh nghiệp phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ nhà đầu tư bán niên 2024 tổ chức ngày 16/8, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT, cho biết doanh nghiệp dự kiến sẽ mở bán dự án Bắc Hà Thanh vào tháng 9 và dự án Thuận An 1 và 2 vào tháng 11. Tổng doanh thu ước tính từ 2 dự án này dự kiến đạt khoảng 20.000 tỷ đồng, hứa hẹn mang lại nguồn thu lớn cho Phát Đạt trong thời gian tới.

>> Dự án Thuận An 2 của Phát Đạt (PDR) được tỉnh Bình Dương cấp phép xây dựng giai đoạn 2

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật