spot_img
25 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpVietceramics phân phối bồn cầu thông minh từ thương hiệu Đức 276...

Vietceramics phân phối bồn cầu thông minh từ thương hiệu Đức 276 tuổi

Vietceramics hợp tác với Villeroy & Boch ra mắt bồn cầu thông minh ViClean-IH+ tại Việt Nam với nhiều công nghệ vệ sinh hiện đại.

Hợp tác của hai thương hiệu hướng đến nhóm người dùng cao cấp, chú trọng tính tiện nghi và sức khỏe.

Điểm nhấn của ViClean-IH+ là bề mặt chống bám bẩn Hygiene Surface kết hợp cùng chất liệu sứ kháng khuẩn Antibac. Bồn cầu còn được trang bị chức năng tự động vệ sinh không khí bằng công nghệ plasma, giúp không gian toilet sạch sẽ và không có mùi hôi.

  • Sản phẩm ViClean-IH+. Ảnh: Vietceramics

Nước vệ sinh bên trong được làm sạch bằng tia cực tím UVC để đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi các mầm bệnh tiềm ẩn. Tia cực tím còn được ứng dụng để làm sạch que rửa tự động bằng thép không gỉ 304, tránh nguy cơ nhiễm khuẩn.

Nhà sản xuất từ Đức tăng tính tiện nghi cho sản phẩm với các chức năng như tự động đóng mở nắp bằng cảm biến vi sóng, xả mạnh mẽ để sạch nhanh và tiết kiệm nước, đèn led định hướng về đêm. Mặt bên sản phẩm có các nút chức năng, giúp việc sử dụng tiện lợi hơn. Đồng thời, các chức năng trên remote có thiết kế tối giản để người già và trẻ em dễ dàng sử dụng.

  • Sản phẩm ViClean-IH+. Ảnh: Vietceramics
  • Bồn cầu ViClean-IH+ dùng tia cực tím để diệt khuẩn nước và que rửa. Ảnh: Vietceramics

Theo Villeroy & Boch, thương hiệu đã dành thời gian dài để nghiên cứu và ứng dụng công nghệ để mang lại khả năng bảo vệ bề mặt tốt hơn khỏi chất bẩn, vi khuẩn, mang lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Vietceramics, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tại Việt Nam, cho biết bồn cầu có thể đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng có mức sống cao, yêu cầu về nội thất thông minh, tính tiện nghi và an toàn cho sức khỏe.

Thành lập từ năm 2004, Vietceramics chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và sàn gỗ nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Liên tục giới thiệu những bộ sưu tập sản phẩm đa dạng, đề cao yếu tố sáng tạo, Vietceramics định hướng trở thành điểm đến giúp các chủ đầu tư, kiến trúc sư có thể tìm thấy cảm hứng xây dựng không gian sống thượng lưu. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, công ty hiện có 8 showroom đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM.

  • Sản phẩm ViClean-IH+. Ảnh: Vietceramics
  • Bồn cầu ViClean-IH+ dùng tia cực tím để diệt khuẩn nước và que rửa. Ảnh: Vietceramics
  • ViClean-IH+ phù hợp không gian sống hiện đại.

Villeroy & Boch có thâm niên 276 năm trong lĩnh vực chế tác sứ. Thương hiệu ưu tiên tính thẩm mỹ và công năng để hướng đến tệp người dùng có thu nhập cao. Qua gần ba thế kỷ, sản phẩm của hãng được giới tinh hoa, hoàng tộc châu Âu sử dụng. Kinh nghiệm chế tác sứ lâu đời được thương hiệu kết hợp với những công nghệ hiện đại để phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt ngày nay.

Hoài Phương

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật