spot_img
24 C
Hanoi
spot_img
Trang chủChứng KhoánHãng taxi điện Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển...

Hãng taxi điện Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển thêm 2.000 tài xế nữ

Ngoài việc tuyển thêm 2.000 tài xế nữ, thương hiệu taxi điện Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng còn đưa ra nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi hấp dẫn.

Công ty Di chuyển Xanh và Thông minh GSM thông báo tuyển dụng 2.000 tài xế nữ trong 6 tháng tới, tham gia vận hành taxi điện Xanh SM. Doanh nghiệp này cũng đưa các cơ hội tăng thu nhập, chính sách phúc lợi hàng đầu trong ngành nhằm thu hút phái đẹp.

Với các chính sách hỗ trợ tài xế nữ tăng thu nhập, GSM công bố các thưởng chuyên cần, hỗ trợ gói sạc pin, ưu tiên kết nối chuyến với các khách hàng nữ. Với tài xế nữ ở ngoại tỉnh, hãng này cũng hỗ trợ 500.000 đồng một tháng tiền thuê nhà ở Hà Nội và TP. HCM trong 3 tháng đầu.

Hãng taxi điện Xanh SM của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tuyển thêm 2.000 tài xế nữ
Nữ tài xế Xanh SM

Lái xe thường được xem là công việc dành cho nam giới, không nhiều doanh nghiệp trong ngành chú trọng tuyển dụng nữ giới cho ngành nghề này. Để giúp các nữ tài xế nhanh chóng làm quen công việc, Xanh SM tổ chức các chương trình đào tạo chuyên biệt về lái xe an toàn, phòng chống quấy rối, chăm sóc, bảo quản xe điện, đào tạo giao tiếp, nâng cao kỹ năng mềm…

Ngoài ra, các chính sách riêng cho nữ tài xế cũng dần xóa đi những rào cản, giúp phụ nữ dễ dàng hơn khi tham gia ngành vận tải hành khách. Các tài xế nữ của Xanh SM cũng được tham gia cộng đồng “Nữ tài Xanh” để chia sẻ kinh nghiệm, gắn kết, tham gia các hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự bình đẳng giới…

Song song với chương trình trên, mới đây, Xanh SM còn ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn lên đến 80% – một trong những chính sách tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Đây là chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mang đến cơ hội kinh doanh linh hoạt, lợi nhuận ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Về kết quả hoạt động, Xanh SM đã nhanh chóng khẳng định vị thế trên thị trường gọi xe tại Việt Nam, đứng thứ hai với 18,17% thị phần (quý IV/2023). Khách hàng đánh giá cao Xanh SM nhờ vào chất lượng đội xe thuần điện, tài xế chuyên nghiệp và dịch vụ tận tâm chuẩn 5 sao, đặt ra chuẩn mực mới cho ngành dịch vụ gọi xe.

Không chỉ trong nước, Xanh SM còn đang mở rộng ra thị trường quốc tế, với điểm đến đầu tiên là Lào. Theo kế hoạch, đến năm 2025, công ty sẽ hiện diện tại 9 quốc gia trên toàn cầu. Xanh SM đang đặt ra tham vọng trở thành công ty công nghệ cung cấp nền tảng dịch vụ gọi xe thuần điện đứng đầu thế giới.

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật