spot_img
26 C
Hanoi
spot_img
Trang chủDoanh NghiệpÉn Vàng Taxi sẽ tăng số lượng xe VinFast lên 1.500 chiếc,...

Én Vàng Taxi sẽ tăng số lượng xe VinFast lên 1.500 chiếc, trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Hai hãng lần đầu hợp tác chung là vào tháng 4/2023, thời điểm đó Én Vàng đã thuê và mua tổng cộng 450 xe điện VinFast.

Ngày 14/10, Én Vàng Taxi công bố kế hoạch tiếp tục mở rộng đội xe điện VinFast, với mục tiêu nâng tổng số xe vận hành lên 1.000–1.500 chiếc vào đầu năm 2025. Đồng thời, Én Vàng cũng sẽ trở thành đối tác độc quyền cho Xanh SM trong việc khai thác dịch vụ taxi điện tại thành phố Hải Phòng.

Theo thỏa thuận, Én Vàng Taxi dự kiến sẽ cán mốc 500 xe điện vào cuối năm 2024, đồng thời đặt mục tiêu tăng gấp hơn ba lần quy mô đội xe hiện tại trong thời gian tới. Việc này nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giao thông xanh tại thành phố cảng.

Tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Định – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty cổ phần Én Vàng quốc tế, chia sẻ: “Kế hoạch của Én Vàng Taxi trong năm tiếp theo là đưa vào hoạt động từ 1.000 đến 1.500 xe điện, chiếm 50% tổng số xe của công ty. Và trong vòng 3 năm tới, chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành hãng taxi thuần điện theo lộ trình của Chính phủ và Thành phố đã đề ra”.

Én Vàng Taxi sẽ tăng lượng số xe VinFast lên 1.500 chiếc, trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng
Én Vàng Taxi sẽ nâng tổng số xe điện vận hành lên 1.000-1.500 chiếc vào đầu năm 2025

Lô xe điện bổ sung lần này sẽ tiếp tục mang màu vàng đặc trưng của thương hiệu Én Vàng Taxi, trong khi dàn xe thuê từ Xanh SM sẽ giữ nguyên màu xanh lục lam của đối tác. Tất cả các xe điện tham gia vận hành đều sẽ được gắn phù hiệu của Én Vàng Taxi, tạo sự đồng bộ và dễ nhận diện.

Đây là lần thứ 3 Én Vàng Taxi hợp tác với Xanh SM trong việc thuê và mua xe điện, một minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy chiến lược “xanh hóa” phương tiện giao thông. Hai hãng lần đầu hợp tác chung là vào tháng 4/2023, thời điểm đó Én Vàng đã thuê và mua tổng cộng 450 xe điện VinFast, tạo tiền đề cho việc phát triển dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Hải Phòng.

Với việc trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM, Én Vàng Taxi sẽ được hưởng nhiều đặc quyền, bao gồm khai thác các sảnh điểm trong hệ sinh thái Vingroup tại Hải Phòng như Vinhomes Royal Island Vũ Yên, Vinpearl Golf, Vincom, Vinschool và Vinmec. Đồng thời, tính năng đặt xe của Én Vàng Taxi đã được tích hợp trên ứng dụng Xanh có sẵn trên cả App Store (iOS) và Google Play (Android), giúp mở rộng mạng lưới dịch vụ một cách toàn diện.

Việc Én Vàng Taxi mạnh mẽ chuyển đổi sang phương tiện xanh cũng như trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong phát triển mạng lưới giao thông xanh tại Hải Phòng, mà còn góp phần truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp vận tải cùng tham gia vào hành trình vì một tương lai xanh bền vững của Việt Nam.

>>Tài xế Xanh SM tiết lộ ngày chạy có thu nhập cao nhất

spot_img

Mới cập nhật

Nổi bật